vĐồng tin tức tài chính 365

Đoàn thể thao CAND Việt Nam đạt thành tích cao tại Thế vận hội Cảnh sát và cứu hỏa 2023

2023-08-02 16:12
Thiếu tá Lê Xuân Hùng, vận động viên Đoàn Thể thao CAND giành Huy chương Vàng nội dung Karate.


Thế vận hội lần này có sự góp mặt của18.500 vận động viên đến từ 63 quốc gia trong đó có Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Đức... Tại khu vực ASEAN, ngoài Việt Nam, còn có sự tham gia của các vận động viên là Cảnh sát đến từ các nước Philippines, Myanmar, Malaysia, Campuchia tham dự nhiều nội dung trong khuôn khổ Thế vận hội. 

Quang cảnh Thế vận hội Cảnh sát và cứu hỏa 2023.


Trong lần đầu tiên tham gia Thế vận hội, Đoàn Thể thao CAND Việt Nam đã xuất sắc vượt qua những vận động viên đến từ các quốc gia có nền thể thao phát triển như Pháp, Đức, Canada, Brazil... để giành được Huy chương Vàng ở nội dung Karate.

Đại tá Nguyễn Thị Thuý Thanh, Trưởng đoàn thể thao CAND Việt Nam cùng các thành viên Đoàn.


*Nhân dịp này, Đoàn đại biểu Việt Nam đã có cuộc gặp bên lề Thế vận hội với ngài Larry Collins, Chủ tịch Hiệp hội thể thao Cảnh sát và cứu hỏa.

Ngài Larry Collins, đánh giá cao sự tham dự và thành tích của Đoàn Thể thao CAND Việt Nam tham dự Thế vận hội năm 2023. Với sự tin tưởng cao, ngài Chủ tịch mong muốn Việt Nam sẽ sớm đăng cai tổ chức các Thế vận hội sắp tới. 

Thay mặt Đoàn thể thao CAND Việt Nam, Đại tá Nguyễn Thị Thúy Thanh gửi lời cảm ơn ngài Chủ tịch Larry Collins và bày tỏ mong muốn sẽ mở rộng hợp tác trong lĩnh vực thể dục thể thao giữa Công an Việt Nam với lực lượng Cảnh sát các nước trên thế giới trong thời gian tới.

Xem thêm: 01953=DImetI?lmth.02-iaogn-iod-nit-gnoht/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đoàn thể thao CAND Việt Nam đạt thành tích cao tại Thế vận hội Cảnh sát và cứu hỏa 2023”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools