vĐồng tin tức tài chính 365

CLB Hải Phòng ủng hộ VAR vì sẽ tốt cho trọng tài

2023-08-07 03:53

Video CLB Hải Phòng thắng 2-0 trước CLB Nam Định, vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023 - Nguồn: FPT PLAY

Tối 6-8, CLB Hải Phòng tiếp đón CLB Nam Định trên sân nhà Lạch Tray ở vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023.

Trận đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn tốt khi hai đội đều quyết tâm giành điểm. Tuy vậy, CLB Nam Định đã không thể giành kết quả ưng ý.

Nhất là khi đội bóng thành Nam phải thi đấu với áp lực cần chiến thắng để giải tỏa những sự việc không hay mới đây, trong khi lực lượng sứt mẻ vì chấn thương và có đợt sốt vi rút trong đội.

CLB Hải Phòng thi đấu lấn lướt hơn để giành chiến thắng chung cuộc 2-0 với các bàn thắng của Joseph Mpande (17') và Lương Hoàng Nam (26').

CLB Hải Phòng ủng hộ VAR

Đáng chú ý đây là lần thứ 3 VAR được thử nghiệm ở sân chơi V-League và CLB Hải Phòng có trận đấu thứ 2 trải nghiệm công nghệ này.

Họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hải Phòng nói: "VAR sẽ mang lại sự công bằng hơn trong các quyết định của trọng tài. Vì VAR hỗ trợ trọng tài nếu có tình huống diễn ra quá nhanh. Bóng đá hiện đại cần VAR".

Phút 33, Minh Tuấn của Nam Định đưa bóng vào lưới của Hải Phòng nhưng VAR đã từ chối bàn thắng vì có cầu thủ Nam Định việt vị trước đó - Ảnh chụp màn hình

Phút 33, Minh Tuấn của Nam Định đưa bóng vào lưới của Hải Phòng nhưng VAR đã từ chối bàn thắng vì có cầu thủ Nam Định việt vị trước đó - Ảnh chụp màn hình

Đánh giá về trận đấu, ông Nghiêm chia sẻ: "Thắng tất nhiên sẽ vui rồi. Toàn đội đã chơi tốt từ tinh thần đến chuyên môn.

Khi CLB Nam Định xảy ra vấn đề trong những ngày qua, tôi nói với các cầu thủ sẽ có hai trường hợp có thể xảy ra. Một là họ có thể chơi với 200% sức lực để lấy lại hình ảnh. Hai là họ sẽ buông xuôi. Bản thân tôi nghiêng về phương án một để dặn dò các cầu thủ Hải Phòng tập trung thi đấu".

Ngoài ra, HLV trưởng đội bóng đất cảng dành lời động viên đến Lương Hoàng Nam, Triệu Việt Hưng và Lương Xuân Trường. Những cầu thủ đang cho thấy những tiến bộ từng ngày, dần đáp ứng được các yêu cầu từ ban huấn luyện.

Hiện tại CLB Hải Phòng đang xếp thứ 5/8 với 25 điểm, cách 7 điểm so với top 3.

Trận đấu có tình huống đáng chú ý trên khán đài sân Lạch Tray khi một CĐV Hải Phòng thực hiện màn cầu hôn thành công - Ảnh chụp màn hình

Trận đấu có tình huống đáng chú ý trên khán đài sân Lạch Tray khi một CĐV Hải Phòng thực hiện màn cầu hôn thành công - Ảnh chụp màn hình

CLB Nam Định sẽ 'tặng quà' CĐV trên sân Thiên Trường

Trong 4 trận gần nhất, CLB Nam Định đã thất bại liên tiếp 3 trận và hòa 1 trận. Kết quả khiến nhiều CĐV thất vọng và đỉnh điểm là sự việc nhiều hội CĐV Nam Định lên tiếng phản ứng.

Họp báo sau trận thua 0-2 trước Hải Phòng, HLV Vũ Hồng Việt phát biểu: "Trận này CLB Hải Phòng đã thi đấu rất tốt và chơi hay hơn chúng tôi.

CLB Nam Định đang không có lực lượng mạnh nhất, nhiều cầu thủ chấn thương cũng như một số cầu thủ mới trở lại sau đợt sốt vi rút vừa rồi. Tôi cũng muốn tạo cơ hội thi đấu cho các cầu thủ dự bị, trẻ để chuẩn bị cho mùa giải năm sau.

Dù sao tôi vẫn dành lời ngợi khen các cầu thủ ở trận này. Tất cả đều duy trì được tinh thần quyết tâm. Cầu thủ chơi chưa được quyết liệt trong một số pha bóng nên đã để CLB Hải Phòng tận dụng thành công".

Lương Xuân Trường (áo trắng) thi đấu khá ổn trong trận CLB Hải Phòng thắng Nam Định - Ảnh: MINH ĐỨC

Lương Xuân Trường (áo trắng) thi đấu khá ổn trong trận CLB Hải Phòng thắng Nam Định - Ảnh: MINH ĐỨC

Nói về những CĐV Nam Định đã đến sân Lạch Tray cổ vũ đội, ông Việt cho biết: "Tôi cảm động và rất cảm ơn các cổ động viên Nam Định vẫn tin tưởng toàn đội, không quản đường sá xa xôi để tiếp lửa cho chúng tôi ở trận này.

Trận đấu cuối của V-League 2023, CLB Nam Định sẽ thi đấu trên sân Thiên Trường. Chúng tôi sẽ quyết tâm cao nhất, giành kết quả tốt nhất để tri ân các cổ động viên".

Hiện CLB Nam Định đang xếp thứ 6/8 trong nhóm A giai đoạn 2 V-League 2023. Họ có 23 điểm, cách 9 điểm so với top 3.

Hai vòng đấu cuối, CLB Nam Định sẽ làm khách trên sân của Topenland Bình Định, rồi sau đó quay về sân nhà tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Hai đối thủ đang xếp dưới thầy trò HLV Vũ Hồng Việt.

Văn Toàn rời Hàn Quốc, về khoác áo Nam Định ở V-LeagueVăn Toàn rời Hàn Quốc, về khoác áo Nam Định ở V-League

Sau hơn 6 tháng xuất ngoại, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ về nước và thi đấu cho CLB Nam Định ở mùa giải 2023 - 2024.

Xem thêm: mth.76303032260803202-iat-gnort-ohc-tot-es-iv-rav-oh-gnu-gnohp-iah-blc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“CLB Hải Phòng ủng hộ VAR vì sẽ tốt cho trọng tài”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools