vĐồng tin tức tài chính 365

Giám đốc công ty lấy tiền của khách hàng để đầu tư tiền ảo

2023-08-09 14:25

Kết quả điều tra ban đầu xác định, năm 2021, Sơn quen biết bà V. (trú tại Đà Nẵng) trong một sự kiện mua bán bất động sản tại Núi Thành, Quảng Nam. Biết nạn nhân quan tâm đến dự án Vịnh An Hòa City nên Sơn chủ động liên hệ và hứa hẹn có thể thực hiện giao dịch mua bán.

Chỉ trong thời gian ngắn từ tháng 4/2021 đến tháng 5/2021, bà V. đã nhiều lần chuyển cho Sơn và Công ty của Sơn tổng số tiền 20,2 tỷ đồng để đặt cọc mua đất tại dự án này. Đáng chú ý, trong quá trình giao dịch, Sơn có hứa khi nhận đủ tiền sẽ bàn giao đất và sổ đỏ cho nạn nhân.

Tuy nhiên, đến hẹn nhưng không thấy đất và sổ đỏ như đã hứa, bà V. tìm hiểu thì được biết các block và khu đất thương mại dịch vụ mà mình đặt cọc để mua tại Dự án Vịnh An Hòa City hiện chủ đầu tư không có nhu cầu bán đất nền mà sử dụng để xây dựng nhà có sẵn để bán. Bà V. sau đó liên hệ thì tá hỏa khi Sơn thừa nhận không thể mua được đất, còn số tiền hàng chục tỷ đồng đã chuyển đặt cọc thì đã được Sơn đầu tư vào chứng khoán và tiền ảo, hiện đã bị thua lỗ hết.

Trước yêu cầu của bà V., trong tháng 6/2021, Sơn có hoàn trả lại cho nạn nhân số tiền 4 tỷ đồng, đến thời điểm bị khởi tố, bắt tạm giam, Sơn vẫn còn nợ bà V. 16,2 tỷ đồng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Đà Nẵng tiến hành điều tra, làm rõ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.22900403190803202-oa-neit-ut-uad-ed-gnah-hcahk-auc-neit-yal-yt-gnoc-cod-maig/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giám đốc công ty lấy tiền của khách hàng để đầu tư tiền ảo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools