vĐồng tin tức tài chính 365

Messi gọi, Ronaldo trả lời với bàn thắng đưa Al-Nassr vào chung kết

2023-08-10 09:57

Ronaldo ghi bàn duy nhất từ chấm 11m giúp Al-Nassr vào chung kết - Nguồn: Twitter

Messi và Ronaldo đang thi đấu ở 2 châu lục khác nhau, nhưng sự cạnh tranh giữa họ dường như vẫn chưa kết thúc. Cụ thể khi Messi liên tục ghi bàn cho Inter Miami ở châu Mỹ thì Ronaldo lại tỏa sáng ở châu Á trong màu Al-Nassr. 

Trong 3 trận trước đó của Al-Nassr từ ngày 1-8, Ronaldo đã liên tục ghi bàn. Và ở trận đấu bán kết với Al Shorta vào đêm qua, Ronaldo một lần nữa "nổ súng". Bàn thắng của Ronaldo được ghi từ chấm phạt đền, sau khi đồng đội của anh là Sadio Mane bị phạm lỗi trong vòng cấm. 

Ronaldo được trao danh hiệu "Vua phá lưới" sớm dù vẫn còn một trận nữa giải mới kết thúc - Ảnh: Daily Mail

Ronaldo được trao danh hiệu "Vua phá lưới" sớm dù vẫn còn một trận nữa giải mới kết thúc - Ảnh: Daily Mail

Trên chấm 11m, Ronaldo đã dễ dành đánh lừa thủ môn Ahmed Basil Fadhil Al Fadhli (Al Shorta) để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đưa Al-Nassr vào chung kết. Đây cũng là bàn thắng thứ 4 của Ronaldo ở Arab Club Champions Cup 2023.

Có một chi tiết hết sức kỳ lạ là ngay sau trận đấu trên, ban tổ chức đã quyết định trao danh hiệu "Vua phá lưới" cho Ronaldo, dù giải đấu vẫn còn trận chung kết nữa mới kết thúc. Ở trận chung kết, Al-Hilal sẽ gặp Al-Nassr trên sân King Fahd vào ngày 12-8. 

Được biết Ronaldo gia nhập Al-Nassr vào tháng 12-2022, với bản hợp đồng được đánh giá là "lớn nhất trong lịch sử" với giá trị 200 triệu euro mỗi năm, kèm theo mức lương 200 triệu euro mỗi mùa giải. Từ đó đến nay, Ronaldo đã chơi 24 trận cho Al-Nassr, ghi 19 bàn thắng.  

Cristiano Ronaldo bị tố quảng cáo dối tráCristiano Ronaldo bị tố quảng cáo dối trá

Cristiano Ronaldo bị tố không trung thực và có dấu hiệu gian lận thương mại trong quảng cáo cho một nhãn hàng nước khoáng.

Xem thêm: mth.11800009001803202-tek-gnuhc-oav-rssan-la-aud-gnaht-nab-iov-iol-art-odlanor-iog-issem/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Messi gọi, Ronaldo trả lời với bàn thắng đưa Al-Nassr vào chung kết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools