vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ xe con CLB Hoàng Anh Gia Lai gặp nạn: Lời hứa dang dở của người ra đi

2023-08-13 16:02
Đoàn công tác của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia thăm hỏi động viên gia đình trợ lý HLV Dương Minh Ninh của CLB Hoàng Anh Gia Lai - Ảnh: ĐÌNH CƯƠNG

Đoàn công tác của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia thăm hỏi động viên gia đình trợ lý HLV Dương Minh Ninh của CLB Hoàng Anh Gia Lai - Ảnh: ĐÌNH CƯƠNG

Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên quốc lộ 14 qua huyện Chư Pưh của Gia Lai chiều 12-8 đã cướp mất 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai gồm trợ lý HLV Dương Minh Ninh (48 tuổi, trú TP Pleiku), bác sĩ Đào Trọng Trí (31 tuổi, trú huyện Chư Sê, Gia Lai) và tiền đạo Paollo Madeira Oliveira (gốc Brazil, quốc tịch Bồ Đào Nha). 

Thi thể ông Dương Minh Ninh và bác sĩ Trí được đưa về an táng tại nhà. Riêng thi thể tiền đạo Paollo Madeira Oliveira thì được đưa vào nhà xác tại TP Pleiku chờ các thủ tục đưa về nước.

Lẽ ra sáng nay cả nhà đi du lịch Đà Nẵng...

Tại nhà trợ lý HLV Dương Minh Ninh, những vòng hoa thơm được gửi về từ khắp nơi chia buồn với một người đàn ông tận tụy, hết mình vì công việc. Ông Dương Minh Hải, anh trai ông Ninh, cho biết đến giờ gia đình vẫn chưa hết sốc.

Chiều hôm qua, bà Bích, vợ ông Ninh, nhận được tin báo từ một người trong hội cổ động viên rằng xe chở thầy Ninh bị tai nạn. Bà Bích tức tốc báo cho ông Hải liên hệ cảnh sát giao thông hỏi tình hình. Lúc này bà Bích cùng ông Hải vẫn còn hy vọng ông Ninh không sao.

"Chúng tôi vẫn mong là nhẹ nhưng khi được báo lại là rất nặng, xe chở Ninh bị kẹp giữa hai xe tải thì tôi biết chuyện gì sắp tới rồi. 

Dù biết nhưng tôi không nói với vợ Ninh, mà cùng với một người nữa tức tốc ra chỗ em. Lúc ra đến nơi thì thấy người ta đắp chiếu rồi… Đến giờ tôi vẫn chưa hết sốc. Em ra đi nhanh quá!" - ông Hải xúc động.

Theo ông Hải, ông Ninh có hai con trai, một học năm thứ hai đại học và một vừa vào lớp 10. Vì đang là dịp hè lại sắp kết thúc mùa giải nên HLV Dương Minh Ninh dự định sau khi xong trận đấu ở Nghệ An sẽ về nhà đưa vợ và hai con đi du lịch Đà Nẵng, để cả nhà có thời gian bên nhau sau một mùa giải dài ông thường xuyên xa nhà để làm việc cho đội bóng.

"Cả nhà Ninh hẹn thêm một nhóm bạn rồi. Lẽ ra là hôm qua về là sáng nay sẽ đi Đà Nẵng. Ninh nó lên kế hoạch trước cả tuần rồi. Kết thúc mùa giải là sẽ đi. Vậy mà..." - ông Hải nghẹn lời.

Theo ông Hải, gia đình ông có 5 người anh em trai, ai nấy đều giỏi thể thao, nhưng chỉ có ông Ninh là đi theo con đường chuyên nghiệp. "Em nó lúc nào cũng cống hiến hết cho thể thao, cống hiến cho Hoàng Anh Gia Lai. Thậm chí là đến tận khi về hưu" - ông Hải xúc động.

Chỉ còn vài tháng là Paollo làm lễ cưới

Ông Khuất Việt Hùng thăm hỏi động viên chị Tammy (áo đen), người yêu tiền đạo Paollo Madeira Oliveira của CLB Hoàng Anh Gia Lai - Ảnh: ĐÌNH CƯƠNG

Ông Khuất Việt Hùng thăm hỏi động viên chị Tammy (áo đen), người yêu tiền đạo Paollo Madeira Oliveira của CLB Hoàng Anh Gia Lai - Ảnh: ĐÌNH CƯƠNG

Trận đấu với Sông Lam Nghệ An vừa qua là trận đấu cuối cùng của Paollo trong một mùa giải mà tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi được 6 bàn thắng, góp phần quan trọng giúp câu lạc bộ của anh trụ hạng.

Tại nhà xác Bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai (TP Pleiku), một bàn thờ có bát hương và hoa được nhân viên bệnh viện sắp ra cùng linh ảnh của tiền đạo nước ngoài 27 tuổi vắn số này. Phía bên ngoài, chị Tammy (người yêu Paollo) ngồi sụp dưới gốc cây, khóc nghẹn.

Tammy kể khi Paollo còn thi đấu cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, cô vẫn chưa thể sang Việt Nam sống cùng anh. Phải đến đầu năm vừa qua, Paollo đã đưa cô sang Việt Nam để cả hai có nhiều thời gian bên nhau hơn. 

Lẽ ra sau khi về từ Nghệ An, Paollo dự định sẽ đưa cô về Bồ Đào Nha làm lễ cưới với anh. Nhưng khi thời điểm tổ chức lễ cưới chỉ còn vài tháng thì Paollo đã vĩnh viễn ra đi.

"Tôi mới sang Việt Nam từ tháng 1-2023, mới ở bên Paollo được khoảng 8 tháng. Nếu không có việc này chúng tôi lẽ ra đã có một lễ cưới" - Tammy xúc động nói.

Sau sự việc, mẹ của Paollo sẽ từ Bồ Đào Nha bay sang Việt Nam để đưa con về nước. 

Xác định nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc liên quan xe CLB Hoàng Anh Gia LaiXác định nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc liên quan xe CLB Hoàng Anh Gia Lai

Lãnh đạo Công an huyện Chư Pưh (Gia Lai) cho hay nguyên nhân ban đầu xác định là do tài xế xe ben vượt sai quy định, tông vào xe con của CLB Hoàng Anh Gia Lai gây ra vụ tai nạn thảm khốc.

Xem thêm: mth.55200144131803202-id-ar-iougn-auc-od-gnad-auh-iol-nan-pag-ial-aig-hna-gnaoh-blc-noc-ex-uv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ xe con CLB Hoàng Anh Gia Lai gặp nạn: Lời hứa dang dở của người ra đi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools