vĐồng tin tức tài chính 365

Giá trị thương hiệu ngành ngân hàng tăng mạnh

2023-08-15 18:05

Đây là báo cáo mới nhất vừa được Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu, đưa ra trong Lễ công bố bảng xếp hạng Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Kết quả trên dựa trên đánh giá của 150.000 người từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong năm qua, giá trị thương hiệu ngành ngân hàng tăng mạnh khoảng 47% nhờ nỗ lực chuyển đổi số và cải thiện dịch vụ. Gần như tất cả các thương hiệu ngành ngân hàng đều ghi nhận tăng trưởng 2 chữ số về giá trị thương hiệu; có thêm 9 thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện trong bảng xếp hạng.

Giá trị thương hiệu ngành ngân hàng tăng mạnh - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa - Ảnh: Báo Đầu tư)

"Hướng phát triển bền vững thông qua tín dụng xanh không những góp phần giúp ngân hàng hoạt động an toàn, hiệu quả, bền vững mà thông qua đó còn giúp ngân hàng gia tăng thương hiệu đối với khách hàng, đối tác và các cơ quan quản lý nhà nước, đặc biệt là các tổ chức tài chính quốc tế trong việc thu hút nguồn vốn trung và dài hạn", ông Đinh Ngọc Dũng, Phó Giám đốc phụ trách khối Khách hàng Doanh nghiệp, ngân hàng SHB, cho biết.

Trong khuôn khổ sự kiện cũng đã diễn ra tọa đàm "Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp cho các thương hiệu Việt", đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp chia sẻ những góc nhìn chuyên sâu về cách thức chuyển dịch xanh tại Việt Nam và trên thế giới, học tập và tham khảo những kinh nghiệm mới trong phát triển thương hiệu của mình trong tương lai.

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu tiếp tục giảm lãi suất cho vay từ 1,5 - 2%Ngân hàng Nhà nước yêu cầu tiếp tục giảm lãi suất cho vay từ 1,5 - 2%

VTV.vn - Ngân hàng Nhà nước vừa có văn bản gửi các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài yêu cầu tiếp tục thực hiện các giải pháp để giảm mặt bằng lãi suất.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.57784706151803202-hnam-gnat-gnah-nagn-hnagn-ueih-gnouht-irt-aig/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giá trị thương hiệu ngành ngân hàng tăng mạnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools