vĐồng tin tức tài chính 365

Người chồng là nghi can giết 4 mẹ con ở Khánh Hòa

2023-08-25 03:32

Trưa 24/8, ông Hải bị Công an tỉnh Khánh Hòa tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi Giết người.

Ông Hồ Xuân Hải. Ảnh: Công an cung cấp

Ông Hồ Xuân Hải. Ảnh: Công an cung cấp

Theo cơ quan điều tra, ông Hải khai đã đầu tư trang trại heo ở xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm, nhưng thất bại và đang nợ tiền nhiều người không có khả năng chi trả. Trong cơn túng quẫn, ông lên mạng tìm hiểu cách đầu độc cả gia đình. Nghi can sau đó mua bình khí CO, tham khảo cách sử dụng.

Rạng sáng 23/8, khi người vợ Nguyễn Hoài Ngọc Diệp (49 tuổi) và 3 con gái đang ngủ, ông này xả khí CO vào phòng rồi cũng ở lại đây cùng mọi người. Đến khoảng 10h, người thân của gia đình đến, phát hiện bà Diệp và các con đã tử vong. Riêng ông Hải co giật, được đưa đến Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ bình kim loại chứa khí CO và một ống nhựa màu xanh được kết nối với bình này. Khám nghiệm các tử thi, lực lượng chức năng xác định 4 nạn nhân tử vong do ngộ độc khí CO.

Cảnh sát điều tra tại hiện trường, tối 23/8. Ảnh: Bùi Toàn

Cảnh sát điều tra tại hiện trường, tối 23/8. Ảnh: Bùi Toàn

Nỗi đau người ở lại

Theo lãnh đạo xã Cam An Nam, gia đình nạn nhân sống hòa đồng với mọi người xung quanh và không mâu thuẫn với ai. Con gái lớn nhất của ông Hải học đại học ở Huế, mới về nhà chơi vài ngày; người nhỏ nhất đang học tiểu học.

Sáng 24/8, từng dòng người đến viếng bà Diệp và các con, chia sẻ đau thương với gia đình các nạn nhân. Gương mặt chị Nguyễn Ngọc Mỹ Nhung (em ruột bà Diệp) - người phát hiện chị mình cùng các cháu tử vong, nhòa nước mắt. Khi có người hỏi thăm, chị Nhung chỉ có thể đáp lễ bằng ánh mắt thất thần.

Bà Diệp là chị thứ ba trong gia đình. Dưới mắt chị Nhung và mọi người, từ lúc lấy chồng cuộc sống của bà Diệp rất hạnh phúc cùng 3 con gái xinh xắn, học giỏi, ngoan ngoãn. Gia đình sống nhờ vào trang trại chăn nuôi, bà Diệp làm nội trợ, chăm sóc chồng con.

Hôm qua, chị Nhung gọi điện cho chị gái không được nên cùng chồng chạy qua kiểm tra, phát hiện sự việc kinh hoàng.

Các học sinh đến viếng bạn (con gái út của ông Hải), ngày 24/8. Ảnh: Bùi Toàn

Các học sinh đến viếng bạn (con gái út của ông Hải), ngày 24/8. Ảnh: Bùi Toàn

Ở sát nhà ông Hải, anh Trương Minh Hùng (38 tuổi) cho biết, hôm qua khi đang ở trại chăn nuôi gà cách đó khoảng 2 km thì vợ gọi điện báo tình hình nên chạy về hỗ trợ. Anh Hùng lái ôtô chở ông Hải đi cấp cứu ở trạm xá cách nhà 500 m, sau đó tiếp tục đưa lên Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh. Suốt chuyến đi, ông Hải không nói câu nào.

"Vợ chồng anh ấy ở đây từ năm 2008. Từ đó đến giờ tôi chưa từng nghe họ cãi vã lần nào. Còn 3 đứa con gái thì rất xinh xắn, học giỏi. Tôi không thể ngờ họ lại xảy ra bi kịch như này", anh Hùng nói.

Công an Khánh Hòa đang lấy lời khai người liên quan, làm rõ vụ án.

Bùi Toàn

Xem thêm: lmth.1255464-aoh-hnahk-o-noc-em-4-teig-nac-ihgn-al-gnohc-iougn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người chồng là nghi can giết 4 mẹ con ở Khánh Hòa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools