vĐồng tin tức tài chính 365

Bé 2 tuổi bị người tình của mẹ đánh tử vong

2023-08-25 03:32

Ngày 24/8, Công an tỉnh Bình Phước tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Tuấn, 27 tuổi, để điều tra về hành vi Giết người. Nghi phạm dương tính với chất ma túy, có một tiền án và mới ra tù cuối năm ngoái.

Nghi can Tuấn. Ảnh: Văn Trăm

Nghi can Nguyễn Thanh Tuấn. Ảnh: Văn Trăm

Tuấn sống chung với người phụ nữ 24 tuổi cùng con trai 2 tuổi của cô tại xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp. Tối 21/8, chị này phát hiện con tím tái toàn thân, miệng đầy sữa nên cùng Tuấn đưa đi cấp cứu, khai báo với bệnh viện là cháu bị ọc sữa. Tuy nhiên, bé trai đã tử vong.

Theo cơ quan điều tra, cảnh sát phát hiện thi thể bé có nhiều vết thương nghi do bạo hành nên làm việc với Tuấn và mẹ cháu bé. Lúc đầu, Tuấn phủ nhận liên quan đến cái chết của cháu bé, chỉ đến khi cảnh sát đưa ra chứng cứ tại hiện trường thì anh ta thừa nhận hành vi đã đánh nạn nhân.

Tuấn khai, chiều 21/8, sau khi ngủ dậy, bé tự đến tủ lạnh lấy sữa rồi nằm xuống nền nhà uống. Khi uống xong bé nghịch phá đồ trong tủ lạnh nên Tuấn bực bội đánh mạnh vào giữa ngực và bụng cháu. Thấy cháu không khóc còn liếc nhìn mình, Tuấn tiếp tục dùng tay đánh vào vùng trán. Nạn nhân ngã xuống nền, ọc sữa nên Tuấn gọi người tình về đưa con đi cấp cứu.

Văn Trăm – Phước Tuấn

Xem thêm: lmth.5155464-gnov-ut-hnad-em-auc-hnit-iougn-ib-iout-2-eb/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bé 2 tuổi bị người tình của mẹ đánh tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools