vĐồng tin tức tài chính 365

Nhóm người đi ôtô quăng mảnh thép nhọn ngăn công an truy đuổi

2023-08-25 03:32

Ngày 24/8, Công an huyện Bàu Bàng trích xuất camera an ninh trên các tuyến đường, tìm dấu vết nhóm người có hành vi Chống người thi hành công vụ khi bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.

Nhiều mảnh thép nhọn nhóm người rải xuống đường ngăn công an truy đuổi. Ảnh: Yên Khánh

Các mảnh thép nhọn nhóm người rải xuống đường ngăn công an truy đuổi. Ảnh: Yên Khánh

Theo thượng tá Lâm Hồng Vũ, Trưởng Công an huyện Bàu Bàng, rạng sáng hai hôm trước, tổ tuần tra Đội Cảnh sát hình sự của đơn vị phối hợp CLB phòng chống tội phạm phát hiện ôtô hiệu Xpander màu trắng (chưa rõ biển số) có biểu hiện nghi vấn nên bám sát theo dõi. Khi lực lượng đến gần, tài xế ôtô này tăng tốc bỏ chạy.

Tổ tuần tra truy đuổi qua các tuyến đường trong KCN Bàu Bàng và đường Mỹ Phước – Tân Vạn. Khi cảnh sát áp sát ôtô nghi vấn thì bị nhóm người bên trong xịt hơi cay, ném các mảnh kim loại sắc nhọn xuống đường nhằm ngăn cản lực lượng truy đuổi. Ôtô của tổ công tác bị trúng mảnh thép, thủng lốp, phải dừng lại và mất dấu các nghi can.

Ngoài ra, khoảng 10 ôtô của người dân chạy qua đoạn đường này cũng bị nổ lốp, suýt gây tai nạn. Lực lượng công an sau đó phải chia nhau thu nhặt toàn bộ các mảnh thép kim loại mà nhóm này ném trên đường.

Phước Tuấn - Yên Khánh

Xem thêm: lmth.0945464-ioud-yurt-na-gnoc-nagn-nohn-peht-hnam-gnauq-oto-id-iougn-mohn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhóm người đi ôtô quăng mảnh thép nhọn ngăn công an truy đuổi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools