vĐồng tin tức tài chính 365

Ca sĩ mặt nạ tập 4: Rất hỗn loạn

2023-08-26 03:54
Năm mascot biểu diễn trong tập 4 Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

Năm mascot biểu diễn trong tập 4 Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

Nhiều khán giả dành tình cảm cho Cú Tây Bắc trong Ca sĩ mặt nạ với lời khen: "Giọng Cú Tây Bắc quá đỉnh, nghe mà nổi da gà, mong Cú đi đến chung kết", "Giọng của Cú đỉnh quá lo cô vào vòng trong thì bộ đồ sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của cô" .

Tình yêu màu nắng da diết trong Ca sĩ mặt nạ

Là ca sĩ hát cuối cùng, Cú Tây Bắc vẫn khiến khán giả ngất ngây với giọng ca rất đặc biệt, chuyên nghiệp và biến hóa không ngừng.

Cú Tây Bắc biểu diễn tại Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

Cú Tây Bắc biểu diễn tại Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

Cú Tây Bắc chọn ca khúc Tình yêu màu nắng trẻ trung, khiến khán giả ngạc nhiên thốt lên: "Woa cô Cú hát nhạc trẻ".

Hội đồng cố vấn đau đầu. Bích Phương bảo tờ giấy ghi tên ca sĩ "là một trang giấy trắng luôn". Trấn Thành sau một hồi suy nghĩ đưa ra nhân vật rất quyết đoán là ca sĩ Cẩm Vân khiến Tóc Tiên ồ lên đồng ý.

Còn nhân vật khiến ban cố vấn cảm thấy đầy tự tin là Bạch Khổng Tước mới xuất hiện trong tập này. Bạch Khổng Tước được trầm trồ bởi vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy.

Bạch Khổng Tước vừa hát vừa nhảy - Ảnh:BTC

Bạch Khổng Tước vừa hát vừa nhảy - Ảnh:BTC

Màn trình diễn Như lời đồn của cô cuốn hút kết hợp với vũ đạo nhuần nhuyễn. MC Ngô Kiến Huy chưa kịp nhắc nhở thì cả bốn ban cố vấn đã viết được tên ca sĩ một cách tự tin.

Người ra hát đầu tiên, Kỳ Lân Lãng Tử ở vòng hai quyết định thay đổi bản thân khi mang ca khúc Tell me why sôi động đến chương trình. Hội đồng cố vấn đã không ngừng nhún nhảy và hòa mình vào bài hát.

"Anh đã gặp đối thủ"

Từng nhận được số phiếu chọn cao nhất ở vòng trước, Hippo Happy tiếp tục bùng nổ khi mang đến ca khúc Vùng ký ức trái ngược hoàn toàn với hình ảnh tăng động của mình trên sân khấu. 

Kết thúc phần trình diễn, Trấn Thành nhận xét Hippo Happy đã trưởng thành và "chín muồi" hơn trong nghề.

Hippo Happy cùng MC Ngô Kiến Huy trong Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

Hippo Happy cùng MC Ngô Kiến Huy trong Ca sĩ mặt nạ - Ảnh: BTC

Bên cạnh giọng hát, màn đối đáp Hippo Happy khiến khán giả cười ngất bởi độ lém lỉnh, xéo xắc lạ thường. 

Bích Phương trong chương trình thốt lên: "Rất hỗn loạn". Rồi cô quay qua Trấn Thành bảo: "Anh đã gặp đối thủ".

Còn người xem Hippo Happy hát khen: "Mùa này mê Hà Mã quá, hát hay, mỗi màn biểu diễn cảm giác như là buổi biểu diễn cuối cùng, cháy hết nấc, nên lúc nào cũng tuyệt vời!", "Mê nhất là Hippo Happy", "Coi bà Hippo Happy cười muốn xỉu"…

Ong Bây BI trong dáng vẻ dễ thương - Ảnh: BTC

Ong Bây BI trong dáng vẻ dễ thương - Ảnh: BTC

Ong Bây Bi mang trên mình bộ mascot cồng kềnh nhưng dễ thương. Cô khiến nhiều khán giả thấy buồn cười với những pha tinh nghịch của mình trên sân khấu với ban cố vấn.

Mặc dù hơi tăng động khi chuyện trò, nhưng khi cất tiếng hát bài Giá như cô ấy chưa xuất hiện lại là một chú ong hoàn toàn khác, kỹ càng trong ngữ điệu, xử lý mượt mà và giàu cảm xúc.

Kỳ Lân Lãng Tử mở màn trong Ca sĩ mặt nạ tập 4 - Ảnh: BTC

Kỳ Lân Lãng Tử mở màn trong Ca sĩ mặt nạ tập 4 - Ảnh: BTC

Kết thúc phần thi, Tóc Tiên dường như nhận ra người quen, nữ ca sĩ bảo kỹ thuật trong giọng hát của Ong Bây Bi chắc chắn đã qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp và đã tiến bộ hơn nhiều.

Sau phần trình diễn của năm mascot Kỳ Lân Lãng Tử, Cú Tây Bắc, Hippo Happy, Ong Bây Bi và Bạch Khổng Tước, Ca sĩ mặt nạ bước vào phần bình chọn từ Hội đồng cố vấn và khán giả trường quay. Mascot nào có lượt bình chọn thấp nhất sẽ phải lộ diện vào thứ Tư ngày 30-8.
"Ca sĩ mặt nạ" sẽ có nhiều mascot mới xuất hiện'Ca sĩ mặt nạ' sẽ có nhiều mascot mới xuất hiện

Vòng 2 của Ca sĩ mặt nạ rồi ư? Sao nói có 20 mascot sẽ xuất hiện? Nhiều thắc mắc khán giả xoay quanh tập 4 Ca sĩ mặt nạ phát sóng tối 25-8.

Xem thêm: mth.45130730062803202-naol-noh-tar-4-pat-an-tam-is-ac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ca sĩ mặt nạ tập 4: Rất hỗn loạn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools