vĐồng tin tức tài chính 365

TPHCM: Bắt nhanh 2 kẻ cướp giật tài sản, mang bình xịt hơi cay để chống trả

2023-08-30 09:55

Ngày 30/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình, TPHCM cho biết đang tạm giữ Trương Văn Hạ (SN 1998, ngụ quận Phú Nhuận), Lê Trọng Nghĩa (SN 1995) và Nguyễn Văn Phúc (SN 1988, cùng ngụ quận Bình Tân) về hành vi cướp giật tài sản và tiêu thụ tài sản do người người khác phạm tội mà có.

Theo đó, ngày 26/8, Công an quận Tân Bình tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm của nạn nhân bị cướp giật tài sản tại khu vực cầu vượt Cộng Hòa, phường 2.

2 đối tượng bị bắt giữ.
Tang vật công an thu giữ.

Sau khi nhận thông tin, BCH Công an quận đã chỉ đạo lực lượng khẩn trương truy xét, đưa về trụ sở làm việc đối với 3 đối tượng nêu trên.

Tại cơ quan công an, Hạ và Nghĩa khai nhận do cần tiền tiêu xài nên rủ nhau đi cướp giật tài sản. Trong khung giờ từ giữa đêm đến rạng sáng, chúng chở nhau trên xe máy rảo quanh các tuyến đường trên địa bàn quận Phú Nhuận và quận Tân Bình để tìm kiếm “con mồi”.

Khi phát hiện nạn nhân sơ hở khi mang theo túi xách và sử dụng điện thoại, chúng nhanh chóng áp sát để thực hiện hành vi cướp giật tài sản.

Đề phòng trường hợp bị công an, người dân truy đuổi sau khi phạm tội, chúng mang theo các bình xịt hơi cay để chống trả khi bị phát hiện, truy bắt.

Hạ và Nghĩa khai nhận đã cùng nhau thực hiện 3 vụ cướp giật tài sản, riêng trong ngày 26/8, cả 2 thực hiện thành công 2 vụ. Tài sản cướp giật được chủ yếu là điện thoại, chúng mang đi bán lấy tiền chia nhau.

Làm việc với Công an, đối tượng Phúc cũng khai nhận bản thân biết các điện thoại do Hạ mang đến bán tại cửa hàng của mình là tài sản do người khác phạm tội mà có nhưng vẫn tiến hành thu mua.

Bùi Tư

Xem thêm: lmth.939151_art-gnohc-ed-yac-ioh-tix-hnib-oeht-uht-nas-iat-taig-pouc-ek-2-hnahn-tab-mchpt/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“TPHCM: Bắt nhanh 2 kẻ cướp giật tài sản, mang bình xịt hơi cay để chống trả”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools