vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố vụ lật xe khách ở Quảng Bình khiến 36 người thương vong

2020-08-01 10:24

Sáng 27/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình đã khởi tố vụ án, điều tra nguyên nhân lật xe khách chở đoàn đi họp lớp khiến 15 người chết và 21 người bị thương.

Quyết định khởi tố được ký sáng 27/7. Trong tai nạn xảy ra lúc 10h ngày 26/7, tại Km21 đường Hồ Chí Minh nhánh tây (đoạn qua xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch) khiến 15 người tử vong, Công an Quảng Bình xác định có dấu hiệu tội phạm Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ, theo điều 260 Bộ luật Hình sự.

Theo VnExpress Cơ quan điều tra sẽ làm rõ nghi vấn tài xế Hoàng Trung Toán, 27 tuổi, chỉ có bằng lái xe B2, trong khi yêu cầu điều khiển xe 45 chỗ ngồi là bằng E; trách nhiệm của công ty chủ quản và nhiều vấn đề liên quan khác.

Hiện, tài xế Toán bị gãy chân, điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cuba Đồng Hới.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm (nguồn Người lao động).

Đại tá Trần Quang Hiếu, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình cho Tiền Phong hay, Toán đã lái xe tương đối lâu, xe cũng là xe nhà của Toán.

“Dù tài xế đang bị thương nhưng cũng cần giám sát. Nếu đủ các yếu tố cấu thành tội phạm, chúng tôi sẽ khởi tố vụ án. Trong hôm nay và ngày mai chúng tôi sẽ khẩn trương xác minh làm rõ điều tra và xử lý” – Đại tá Hiếu khẳng định.

Trước đó sáng 26/7, Toán chở đoàn cựu học sinh Trường Trung học phổ thông Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình tham gia kỷ niệm 30 năm ngày ra trường, đang trên đường đi vào điểm du lịch thì xe bị lật.

Vụ tai nạn làm 9 người chết tại hiện trường, 27 người bị thương được cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cu Ba, thành phố Đồng Hới. Tại bệnh viện sau đó thêm 6 người đã tử vong.

Nguồn tin trên Pháp Luật TP.HCM cho biết, những người gặp nạn có nhiều người làm cán bộ, công nhân viên chức tại các cơ quan, đơn vị nhà nước.

The post Khởi tố vụ lật xe khách ở Quảng Bình khiến 36 người thương vong appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.gnov-gnouht-iougn-63-neihk-hnib-gnauq-o-hcahk-ex-tal-uv-ot-iohk/cahk/vt.nkd.www

“Khởi tố vụ lật xe khách ở Quảng Bình khiến 36 người thương vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools