vĐồng tin tức tài chính 365

Chém người gục xuống đường, hung thủ la lên “tao lỡ tay rồi”

2020-08-22 09:38
Dân trí

Bị cáo rút dao đâm bị hại. Khi thấy nạn nhân gục xuống, bị cáo hoảng sợ vứt dao la lên “tao lỡ tay rồi” và vội đưa bị hại đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Ngày 21/8, TAND tỉnh Đồng Nai đã tổ chức phiên xử sơ thẩm đối với bị cáo Phạm Ngọc Thắng (25 tuổi, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) về tội giết người và cố ý gây thương tích.

Chém người gục xuống đường, hung thủ la lên “tao lỡ tay rồi” - 1
Bị cáo Phạm Ngọc Thắng tại phiên toà xét xử sơ thẩm ngày 21/8

Theo bản cáo trạng, vào ngày 20/3/2019, Trần Văn Định cãi nhau với vợ nên người vợ bỏ đi. Sau đó, Định đi tìm vợ thì xảy ra mâu thuẫn tại 1 quán nhậu ở thị trấn Long Thành.

Do nhân viên quán là Nguyễn Ngọc Ánh nghi ngờ Định vào quán để trộm cắp tài sản nên giữ lại. Tuy nhiên sau đó, quản lý của quán đã giải quyết và cho Định về.

Đến tối 23/3/2019, Định ngồi uống rượu với Tống Hoài Bảo và nhóm bạn. Lúc này, Định có kể lại vụ việc xảy ra trước đó tại quán nhậu cho nhóm bạn nghe. Sau đó, Bảo rủ Định trở lại quán nhậu trên để giải quyết mâu thuẫn.

Khi đến quán nhậu, Định đến khoác vai anh Ánh kéo đi và nói đi ra ngoài nói chuyện thì bị nhân viên quán đánh. Nhóm Định lúc này chạy ra chân cầu vượt cao tốc Long Thành- Dầu Giây ngồi chờ nhóm nhân viên quán đi ra để đánh.

Nhóm người trong quán nhậu do lo sợ bị nhóm Định chặn đánh nên đã gọi điện thoại nhờ bạn là Phạm Ngọc Thắng đến đưa về. Thắng nhận lời và cùng nhóm bạn đi xe máy tới quán.

Đến khuya cùng ngày, nhóm Thắng về đến khu vực khúc cua chân cầu vượt cao tốc thì gặp nhóm của Bảo và giữa 2 bên xảy ra xô xát.

Lúc này, Thắng rút dao tự chế tấn công trúng vào cổ của Bảo khiến anh này gục xuống đường.

Khi thấy Bảo gục xuống, Thắng hoảng sợ vội vứt dao rồi la lên “tao lỡ tay rồi” và đưa Bảo đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Ngoài ra, trong lúc xô xát, Thắng còn khiến 2 người khác trong nhóm của Bảo bị thương.

Trong phiên xét xử sơ thẩm, qua các chứng cứ và lời khai của nhân chứng, HĐXX nhận thấy hồ sơ còn 1 số tình tiết chưa được làm rõ nên đã ra quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung.

Khoa Nam

Xem thêm: mth.19884745022800202-ior-yat-ol-oat-nel-al-uht-gnuh-gnoud-gnoux-cug-iougn-mehc/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chém người gục xuống đường, hung thủ la lên “tao lỡ tay rồi””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools