vĐồng tin tức tài chính 365

Xử phạt ông lão mang dụng cụ golf ra gầm cầu vượt chơi

2021-08-02 03:08

Trong lúc Hà Nội đang giãn cách xã hội, một người đàn ông mang dụng cụ đánh golf ra gầm cầu vượt Nguyễn Chí Thanh để chơi và đã bị xử phạt.

Vụ việc xảy ra khoảng 10h sáng hôm nay, 1.8, tại khu vực cầu vượt Nguyễn Chí Thanh (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, tổ công tác lưu động phòng chống dịch COVID-19 phường Láng Thượng tuần tra ở khu vực trên và phát hiện người đàn ông đứng chơi golf dưới gầm cầu.

Tổ công tác đã mời người này về trụ sở làm việc. Người đàn ông được xác định tên T.N.T (65 tuổi, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội).

Lực lượng chức năng đã giải thích, tuyên truyền cho ông T về việc Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội, người dân chỉ ra khỏi nhà vì mục đích thiết yếu.

Hành động chơi golf của ông T ở nơi công cộng đã vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19 của thành phố.

Căn cứ hành vi vi phạm, UBND phường Láng Thượng đã ra quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế đối với ông T số tiền 1 triệu đồng, vì ra khỏi nhà không vì mục đích thiết yếu.

Theo Công an phường Láng Thượng, từ ngày Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội (24.7) đến nay, lực lượng chức năng đã xử phạt gần 80 trường hợp vi phạm các quy định về phòng chống dịch COVID-19.

Xem thêm: odl.991739-iohc-touv-uac-mag-ar-flog-uc-gnud-gnam-oal-gno-tahp-ux/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xử phạt ông lão mang dụng cụ golf ra gầm cầu vượt chơi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools