vĐồng tin tức tài chính 365

SBVN tài trợ hàng chục tấn nhu yếu phẩm trong đại dịch COVID-19

2021-08-05 09:46
SBVN tài trợ hàng chục tấn nhu yếu phẩm trong đại dịch COVID-19 - Ảnh 1.

Trước đó, Ban lãnh đạo SBVN sắp xếp sản xuất theo tiêu chuẩn 5K và tiêu chí 3 ăn ở làm việc tại chỗ theo đúng quy định của Bộ Y Tế nhằm đảo bảo duy trì hiệu quả sản xuất và thu nhập ổn định cho công nhân viên trong. SBVN luôn hướng về cộng đồng song song với việc chăm lo đời sống công nhân viên.

Với mong muốn chung sức cùng bà con chống dịch, BGĐ công ty Siam Brothers Việt Nam đã gửi tặng hàng chục tấn gạo ,cá tươi và chuối xuất khẩu từ đối tác của công ty gửi đến các khu vực đang bị phong toả.

SBVN tài trợ hàng chục tấn nhu yếu phẩm trong đại dịch COVID-19 - Ảnh 2.

Bắt đầu thời gian chống dịch, nhiều mô hình bếp ăn đang ngày đêm " nổi lửa tiếp thêm sức mạnh cho các tuyến đầu phòng chống dịch, gửi những suất cơm ấm lòng cho các khu vực bị cách ly đang trong điều kiện thiếu thốn khó khăn về lương thực. Mỗi ngày các bếp ăn cho ra gần 4.000 suất ăn phục vụ cho các khu vực phong toả, cách ly, đơn vị y tế.

Ngoài việc chung tay đóng góp nhu yếu phẩm cho các bếp ăn trên toàn thành phố , SBVN cũng đem đến 51 khu vực bị phong toả với tổng 1000 hộ dân đang cách ly những món quà tinh thần. Mỗi hộ dân sẽ nhận được 5 ký gạo , 2 ký cá tươi sống và 1 phần chuối để hộ gia đình tự chế biến thức ăn.

Để có những suất ăn mỗi ngày, các tình nguyện viên phải chuẩn bị nấu nướng liên tục từ sáng đến chiều. Ngoài đóng góp nhu yếu phẩm cho việc nấu những suất cơm ấm lòng, các nhân viên của SBVN cũng chung tay tham gia chế biến và phân bố những suất ăn cho các nhóm bếp.

SBVN tài trợ hàng chục tấn nhu yếu phẩm trong đại dịch COVID-19 - Ảnh 3.

Đại diện của bếp ăn chia sẻ " Hi vọng với mô hình bếp ăn của của nhóm từ thiện trên toàn TP Hồ Chí Minh sẽ giúp cho thành phố vững tâm vượt qua mùa đại dịch, đây chính là những tia nắng nhỏ nhoi làm ấm lòng niềm tin cho thành phố sẽ trở lại tưng bừng vượt qua mùa dịch".

Bà Ngô Từ Đông Khanh – CEO của SBVN chia sẻ " Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách" SBVN ngay từ những ngày đầu chống dịch đã kêu gọi các nhân viên và các đối tác cùng tham gia phòng chống dịch, ủng hộ các tuyến đầu và các khu vực đang chống dịch. Nếu chúng ta không giúp đỡ nhau trong lúc hoạn nạn, khó khăn để đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch bệnh thì việc đẩy lùi bệnh dịch trong thời gian tới sẽ phải kéo dài ảnh hưởng đến đời sống kinh tế".

SBVN tài trợ hàng chục tấn nhu yếu phẩm trong đại dịch COVID-19 - Ảnh 4.

Siam Brothers Việt Nam là một trong những đơn vị về ngành Ngư lưới cụ Thuỷ sản đi đầu trong các phong trào tình nguyện, tài trợ. Mặc dù việc kinh doanh phải chiụ ảnh hưởng không nhỏ từ dịch Covid-19, song SBVN vẫn ủng hộ vào quỹ vắc xin phòng Covid-19 và ủng hộ đến những khu vực đang bị phong toả cách ly trong thời gian giãn cách xã hội .

Xem thêm: mth.94902556140801202-91-divoc-hcid-iad-gnort-mahp-uey-uhn-nat-cuhc-gnah-ort-iat-nvbs/nv.ertiout

Comments:0 | Tags: sbv

“SBVN tài trợ hàng chục tấn nhu yếu phẩm trong đại dịch COVID-19”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools