Chiều 1/8, Tiki phối hợp với Sở Công thương TP. HCM gửi tặng 400 bộ van và bình oxy với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng đến Trung tâm Cấp cứu 115.
Hoạt động trao tặng vật tư y tế, chung tay cùng Nhà nước phòng chống Covid-19 tại tâm dịch TP. HCM nhằm góp phần giúp người tiêu dùng và cộng đồng cùng nhau vượt qua khó khăn trong tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện tại.
Bên cạnh việc hỗ trợ thiết bị y tế cần thiết, từ ngày 22/7, hưởng ứng chương trình "Thực phẩm lưu động bình ổn giá" do Sở Công thương TP. HCM khởi xướng về việc chung tay cung ứng hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu phục vụ người dân Sài Gòn, Tiki đã triển khai chương trình "Tiếp sức Sài Gòn, Tiki trao tươi ngon" và ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía Khách hàng.
Chỉ trong hơn 2 tuần, đã có gần 130 tấn rau củ quả được bán ra với số lượng đơn hàng ngành Bách hóa và thực phẩm tươi sống tăng gấp 5 lần.
Đặc biệt, trong suốt khoảng thời gian diễn ra chiến dịch, đã có đến 95% đơn hàng TikiNOW giao trong ngày được giao đúng hẹn. Đây chính là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ giao vận Tiki trước bối cảnh dịch bệnh gây nhiều cản trở cho việc vận chuyển hàng hóa.
"Trước làn sóng đại dịch chưa từng có tiền lệ Covid-19, đặc biệt là ở đợt bùng phát lần thứ 4 này, ưu tiên hàng đầu của Tiki là đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của người dân thông qua việc cung cấp đa dạng các mặt hàng với giá bình ổn và chất lượng, đồng thời đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh chóng và an toàn.
Tiki rất vinh dự được góp phần trong cuộc chiến chống dịch cùng với Nhà nước và nhân dân, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh và khôi phục lại cuộc sống bình thường mới", ông Nguyễn Chí Thọ - Giám đốc Cấp cao Sàn Giao dịch Thương mại Điện tử Tiki, cho hay.
Về phía các đối tác, Tiki tích cực đẩy mạnh phối hợp với các cơ quan chức năng, hỗ trợ các Nhà bán địa phương đưa nông sản lên sàn trong chương trình xúc tiến thương mại quốc gia. Ngoài ra, Tiki cũng tiếp tục áp dụng các gói hỗ trợ cùng nhiều khóa huấn luyện, giúp Nhà bán hàng lên Sàn và nâng cao hiệu quả kinh doanh trên nền tảng.
Song song với các phương án giúp tăng trưởng doanh thu, duy trì kinh doanh, Sàn Thương mại Điện tử Tiki cũng luôn chú trọng đảm bảo sức khỏe cho Khách hàng và đội ngũ nhân viên của mình.
Trong suốt quá trình vận chuyển, nhân viên Tiki luôn nghiêm túc thực hiện quy định giãn cách. Bên cạnh việc sở hữu đầy đủ giấy tờ thông hành và đảm bảo sức khỏe trong khi làm việc tại địa bàn, đội ngũ nhân viên giao hàng của Tiki luôn thực hiện theo nguyên tắc không tiếp xúc, luôn đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét với Khách Hàng khi trao đổi hàng hóa.
Quỳnh Như
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị