vĐồng tin tức tài chính 365

'Cảm ơn những điều phi thường' - Đêm nhạc trực tuyến gây quỹ hỗ trợ tuyến đầu chống dịch

2021-08-09 03:25

'Cảm ơn những điều phi thường' - Đêm nhạc trực tuyến gây quỹ hỗ trợ tuyến đầu chống dịch

TH

(KTSG Online) - Đêm nhạc trực tuyến “Cảm ơn những điều phi thường” sẽ diễn ra từ 19g30 đến 22g ngày 15-8 trên truyền hình VTV3, VOVTV, nền tảng GreenHat. Đồng thời, sự kiện cũng được phát trên một số fanpage.

 

Đêm nhạc trực tuyến này do Hội nữ doanh nhân TPHCM, Hội đồng Đội TPHCM, Quỹ CTXH Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Phan Trọng Bình cùng với sự đồng hành của các đối tác như gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Le Bros, GreenHat, I17 và Zoom Media phối hợp tổ chức.

Đêm nhạc “Cảm ơn những điều phi thường” có thể xem trực tuyến tại:
1. Nền tảng GreenHat Event Online;
2. Fanpage “Thành Đoàn TPPHCM”;
3. Fanpage “Thiếu nhi TPPHCM”;
4. Fanpage “Chương trình CTXH Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Phan Trọng Bình”;
5. Fanpage “Em và Trịnh”;
6. Fanpage “Hawee - Hội Nữ doanh nhân HCM”;
7. Các kênh tuyên truyền khác của các đơn vị đồng hành, tài trợ, đối tác truyền thông: Tiktok, VTV3, Đẹp, Dân trí, VOVTV, Webtretho, Galaxy Play.

Hơn 20 nghệ sĩ có tên tuổi như nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, gia đình ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu - Cece Trương, Đức Tuấn, Kyo York, Nguyễn Phi Hùng,  Tạ Quang Thắng, Hà Lê, Minh Thư, Trịnh Nguyễn Hồng Minh, bé Ngọc Giàu, nhà báo Vũ Mạnh Cường, nghệ nhân tranh cát Trí Đức, MC Liêu Hà Trinh... tham gia chương trình sẽ trình bày các ca khúc mang không khí tươi vui, lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng trong hành trình tạo ra những giá trị cuộc sống.

Thông qua đêm nhạc, ban tổ chức muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến các y bác sĩ, quân nhân tuyến đầu phòng chống dịch, đồng thời, kêu gọi các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm cùng các khán giả ủng hộ đóng góp vào Quỹ thiện nguyện phòng chống Covid-19.

Trong quá trình biểu diễn, các nghệ sĩ sẽ thay mặt ban tổ chức kêu gọi tất cả mọi người mở rộng vòng tay cùng hướng về cộng đồng, hướng về các hoàn cảnh khó khăn đang cần giúp đỡ. Ban tổ chức cam kết, toàn bộ số tiền gây quỹ sẽ được trao đến tận tay người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Mọi sự đóng góp xin gửi về:
Hội Nữ doanh nhân TPHCM
Tên TK: HỘI NỮ DOANH NHÂN TPHCM
Số TK VND: 072. 1000. 627. 154
Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Kỳ Đồng, TPHCM
Người liên hệ: Ông Trương Quốc Minh - Văn phòng Hội
Số ĐTDĐ: 0933 356 929

 

Xem thêm: lmth.hcid-gnohc-uad-neyut-ort-oh-yuq-yag-neyut-curt-cahn-med--gnouht-ihp-ueid-gnuhn-no-mac/842913/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Cảm ơn những điều phi thường' - Đêm nhạc trực tuyến gây quỹ hỗ trợ tuyến đầu chống dịch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools