vĐồng tin tức tài chính 365

Dép tổ ong "huyền thoại" bán trên Tiktok, Sendo chốt nghìn đơn mỗi tháng

2021-08-09 11:09

Trung bình 3.000 - 5.000 đơn hàng trực tuyến một tháng là một con số không quá lớn nhưng rất đáng khích lệ cho một doanh nghiệp sản xuất chỉ mới tham gia vào Thương mại Điện tử 2 năm trở lại đây.

Chưa hết, dép tổ ong Việt Thắng còn được ưu ái một vị trí trong danh sách các nhãn hàng Việt Nam tiêu biểu trong chương trình ưu đãi giảm giá "Chợ Việt 8/8 - Siêu hội hàng Việt" đang diễn ra từ 5/8 đến 10/8 trên sàn TMĐT Sendo.

Việt Thắng sẽ cùng hơn 150 thương hiệu Việt chiếm nhiều cảm tình của người tiêu dùng như bột giặt Aba, sữa Ông Thọ, mì Gấu Đỏ, Chin-su, đường Biên Hòa, v.v… để mang các ưu đãi hấp dẫn nhất đến cho người tiêu dùng trên sàn Sendo.

Dép tổ ong cho… giới trẻ

Nhận ra tiềm năng rất lớn của mua sắm trực tuyến, đặc biệt trong việc tiếp cận được khách hàng trẻ, khách hàng thành thị, năm 2019, Việt Thắng quyết tâm thử sức với kênh phân phối này. Tuy nhiên, với nhiều đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước, Việt Thắng cần một sản phẩm quen mà lạ, đủ sức hấp dẫn khách hàng mọi lứa tuổi.

Câu trả lời mà Việt Thắng tìm thấy chính là những đôi dép tổ ong "đi cùng năm tháng".

Để có một sản phẩm phù hợp với thị hiếu giới trẻ, dép tổ ong Việt Thắng được sản xuất bằng vật liệu nhựa nguyên sinh thân thiện với môi trường, phủ bạc nano chống hôi chân và bám bẩn - những công nghệ "nâng cấp" dép tổ ong thành một sản phẩm cạnh tranh sòng phẳng với giày dép ngoại.

Dép tổ ong huyền thoại bán trên Tiktok, Sendo chốt nghìn đơn mỗi tháng - Ảnh 1.

Chưa hết, kênh Tiktok của giày dép Việt Thắng hiện có hơn 10.000 lượt theo dõi với các đoạn phim thu hút hàng triệu lượt xem. Đại diện của nhãn hàng này tiết lộ nhờ hoạt động truyền thông hiệu quả cùng chất lượng tốt, sản phẩm dép tổ ong Việt Thắng còn nhận được một số đề nghị đi xuất khẩu sang các nước. Sau những thành công bước đầu, Việt Thắng tự tin chọn Sendo là sàn TMĐT đầu tiên đăng bán chính thức dép tổ ong công nghệ nano, giới thiệu tới khách hàng cả nước.

Chào đón chương trình "Chợ Việt 8/8 - Siêu hội hàng Việt" diễn ra từ 5/8 đến 10/8 trên sàn TMĐT Sendo, sản phẩm dép tổ ong độc đáo của Việt Thắng sẽ được bán với giá khuyến mãi 50%++, đồng hành cùng vô số deal giảm giá sâu của các nhãn hàng khác.

Đặc biệt hơn, trong các khung giờ 00:00 - 12:00 - 21:00 ngày 8-10/8, Sendo có hoạt động flash sale đồng giá chỉ 8.000 cho hàng loạt sản phẩm. Trong đó, dép tổ ong Việt Thắng sẽ được bán với giá đặc biệt giảm 50%++ - một cơ hội không thể bỏ qua để khách hàng trải nghiệm sản phẩm giao thoa giữa truyền thống và hiện đại này.

Dép tổ ong huyền thoại bán trên Tiktok, Sendo chốt nghìn đơn mỗi tháng - Ảnh 2.

Siêu hội khuyến mãi hàng Việt Nam

"Chợ Việt 8/8 - Siêu hội hàng Việt" diễn ra từ 5/8 đến 10/8 trên sàn TMĐT Sendo là một dấu ấn đặc biệt cho mùa khuyến mãi 8/8 năm nay.

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các mặt hàng Việt Nam thiết yếu, siêu hội khuyến mãi của Sendo mong muốn góp phần bình ổn thị trường để người dân có thêm lựa chọn mua sắm an toàn trong mùa dịch.

Cụ thể, chương trình mang đến đầy đủ các mặt hàng thiết yếu như mì Gấu Đỏ, mì 3 Miền, gạo Neptune, miến cao cấp Miến Vương, băng vệ sinh Thạch Thảo, v.v…, tất cả được bán với giá ưu đãi kèm voucher khuyến mãi.

"Thông qua chương trình Chợ Việt 8/8, Sendo mong muốn góp phần giúp các doanh nghiệp Việt Nam mang các mặt hàng chất lượng cao, giá bình ổn đến gần hơn với người tiêu dùng trên mọi miền đất nước. Nhờ đó, người dân, doanh nghiệp, người lao động Việt Nam sẽ cùng chung tay bước qua được thời điểm khó khăn này." - ông Nguyễn Đắc Việt Dũng, chủ tịch Sendo chia sẻ thêm về chương trình.

Chương trình "Chợ Việt 8/8 - Siêu Hội Hàng Việt" hiện đang tiếp tục diễn ra đến hết 10/8 tại địa chỉ: https://www.sendo.vn/su-kien/cho-viet/.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.33760940170801202-gnaht-iom-nod-nihgn-tohc-odnes-kotkit-nert-nab-iaoht-neyuh-gno-ot-ped/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dép tổ ong "huyền thoại" bán trên Tiktok, Sendo chốt nghìn đơn mỗi tháng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools