vĐồng tin tức tài chính 365

Nghĩ bị "nhìn đểu", nhóm thanh niên vác dao phóng lợn, bom xăng đi hỗn chiến

2021-08-14 17:18

Nguyên nhân khiến nhóm thanh niên này sẵn sàng hỗn chiến giữa mùa dịch chỉ đơn giản là vì 1 đối tượng trong nhóm bị nhìn đểu khi đang bốc đầu xe ngoài đường. Trong lúc Hà Nội đang giãn cách, không tìm được chỗ chuẩn bị vũ khí, nhà lại sẵn có máy hàn, Nam đã nhận hàn tuýp sắt vào 10 con dao phóng lợn cho đồng bọn đi đánh nhau.

Đối tượng Nguyễn Thành Nam khai nhận: "Hôm ấy các bạn hỏi cháu có chỗ nào hàn tuýp vào dao không thì cháu bảo đưa cháu hàn cho. Giờ cháu mới biết như thế này là vi phạm pháp luật".

Nghĩ bị nhìn đểu, nhóm thanh niên vác dao phóng lợn, bom xăng đi hỗn chiến - Ảnh 1.
Nghĩ bị nhìn đểu, nhóm thanh niên vác dao phóng lợn, bom xăng đi hỗn chiến - Ảnh 2.

Nhóm đối tượng hung hăng cùng hung khí gây rối trên đường phố.

20h ngày 8/8, nhóm đối tượng này mang theo dao phóng lợn, bom xăng, di chuyển bằng xe máy với tốc độ cao qua nhiều tuyến phố để thị uy trước khi đến điểm hẹn là cột đồng hồ trước sân vận động Mỹ Đình để đánh nhau. Dù hầu hết các thanh niên này mới chỉ từ 15 đến 20 tuổi, chưa có tiền án tiền sự nhưng sẵn sàng manh động, hạ sát đối thủ bằng những vũ khí có tính sát thương cao.

Nghĩ bị nhìn đểu, nhóm thanh niên vác dao phóng lợn, bom xăng đi hỗn chiến - Ảnh 3.
Nghĩ bị nhìn đểu, nhóm thanh niên vác dao phóng lợn, bom xăng đi hỗn chiến - Ảnh 4.

Đối tượng Nguyễn Thế Khánh kể lại: "Cả nhóm bàn nhau đi từ nhà đến sân Mỹ Đình, nếu gặp đối thủ sẽ dùng dao phóng lợn đâm. Bọn cháu chuẩn bị 5 chai xăng từ trước, nếu gặp đối thủ bọn cháu sẽ đốt để ném đối thủ".

Thấy không cân sức, nhóm thanh niên còn lại đã bỏ chạy. Bực tức vì không tìm được đối thủ giao chiến, nhóm đối tượng này đã đuổi đánh cả những người đi đường, dù không hề có mâu thuẫn.

Nghĩ bị nhìn đểu, nhóm thanh niên vác dao phóng lợn, bom xăng đi hỗn chiến - Ảnh 5.
Nghĩ bị nhìn đểu, nhóm thanh niên vác dao phóng lợn, bom xăng đi hỗn chiến - Ảnh 6.

Tang vật vụ án.

Đối tượng Nguyễn Tuấn Anh - Thị xã Lâm Thao - Phú Thọ nói: "Không gặp được đội bên kia, cháu thấy 1 xe Wave đi 3 người, 1 xe Dream đi 3 người và cháu đuổi theo chém".

Không chỉ gây rối trật tự công cộng, vi phạm quy định giãn cách xã hội giữa thời điểm dịch bệnh, nhóm đối tượng này còn ngang nhiên trêu chọc, khiêu khích các chốt kiểm soát dịch bệnh trên những đoạn đường mà nhóm này di chuyển qua.

Trung tá Trần Đoàn Khải - Đội cảnh sát hình sự - Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết: "Các đối tượng chạy 80- 90 km/h, bóp còi inh ỏi, quẹt dao phóng lợn xuống đường tóe lửa. Khi đi qua các chốt kiểm dịch nhóm đối tượng này chửi bới, lăng mạ, khiêu khích các lực lượng tại chốt".

Nghĩ bị nhìn đểu, nhóm thanh niên vác dao phóng lợn, bom xăng đi hỗn chiến - Ảnh 7.

Cán bộ chiến sĩ tại chốt kiểm dịch đầu đường Văn Tiến Dũng đã huy động lực lượng, phối hợp với công an phường Tây Tựu chặn bắt cả 2 nhóm thanh niên hỗn chiến giữa mùa dịch.

Hiện 15 đối tượng đã bị tạm giữ tại công an quận Bắc Từ Liêm, 4 đối tượng còn lại đang bị lực lượng cảnh sát hình sự truy bắt. Công an quận Bắc Từ Liêm đang củng cố hồ sơ gửi viện kiểm sát nhân dân, đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can các đối tượng với tội danh gây rối trật tự công cộng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.91981916141801202-neihc-noh-id-gnax-mob-nol-gnohp-oad-cav-nein-hnaht-mohn-ued-nihn-ib-ihgn/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghĩ bị "nhìn đểu", nhóm thanh niên vác dao phóng lợn, bom xăng đi hỗn chiến”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools