vĐồng tin tức tài chính 365

Bất động sản Express - sàn giao dịch BĐS uy tín tại Việt Nam

2021-08-18 19:12

Theo những con số thống kê của Hiệp hội môi giới BĐS Việt Nam, tính đến quý đầu năm 2020, trên thị trường có trên 1000 sàn giao dịch bất động sản. Tuy nhiên trong số đó có đến 800 địa chỉ ngừng hoạt động. Hơn 200 sàn còn lại hoạt động cầm chừng và kết hợp thêm nhiều hình thức kinh doanh khác để duy trì.

Tuy nhiên đây là thời điểm vàng cho các doanh nghiệp đổi mới cơ cấu tổ chức, định hình lại bộ máy quản lý và mô hình hoạt động. Những ưu thế của công ty và những phương pháp bán hàng mới cũng được phát huy triệt để nhằm xác định nguồn hàng, đối tác và các nhà đầu tư.

Bởi nắm bắt được thách thức và cơ hội trong thời điểm khó khăn, Express vẫn giành được niềm tin của khách hàng. Tuy tất cả các doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid - 19 những sự phát triển của Express vẫn tương đối khả quan. Trong năm 2020, công ty đã có hàng nghìn giao dịch và các dự án được thực hiện thành công.

Bất động sản Express - sàn giao dịch BĐS uy tín tại Việt Nam - Ảnh 1.

Công ty hoạt động nhiều lĩnh vực trong ngành bất động sản có rất nhiều dự án thực hiện thành công và được khách hàng đánh giá cao

Bất động sản Express được thành lập vào năm 2015. Cho đến nay đơn vị này đã có gần 6 năm hoạt động và dần vươn lên trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu không chỉ trong khu vực TP Hồ CHí Minh mà còn trên khắp cả nước. Đến với Express, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực và sự hài lòng tối đa.

Express có đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, hiểu biết chuyên sâu về thị trường bất động sản cũng như có khả năng phân tích và đánh giá hiệu quả những biến động xảy ra. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm, hướng dẫn nhiệt tình khi lựa chọn công ty làm đối tác.

Công ty cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng và có giá trị bền vững cho người sử dụng với nhu cầu sinh sống. Đối với nhà đầu tư, Express cung cấp những dự án có khả năng sinh lời cao, tính thanh khoán lớn mang lại lợi ích tối đa cho bạn.

Bất động sản Express - sàn giao dịch BĐS uy tín tại Việt Nam - Ảnh 2.

Express phục vụ khách hàng và đối tác trong nhiều lĩnh vực về bất động sản

Đơn vị là đối tác của rất nhiều nhà đầu tư lớn có tiếng tăm trên thị trường như Vingroup, Masterise, Novaland, Khang Điền, Đất Xanh, Sunshine, Nam Long,... Với rất nhiều dự án đã triển khai thành công như Vinhomes Grand Park, The Marq Hongkong Land, Novaworld, Aqua City Novaland, Masteri Centre Point... Bất động sản Express luôn nhận được sự đánh giá cao của đối tác và khách hàng.

Hiện nay, sàn giao dịch bất động sản Express hoạt động trong 5 lĩnh vực. Đó là: Môi giới bất động sản, Tư vấn đầu tư nước ngoài, Truyền thông và Tiếp thị bất động sản, Đại lý chính thức bất động sản và Quản lý bất động sản.

Để đạt được niềm tin của khách hàng và chỗ đứng trên thị trường, trong 5 năm hình thành và phát triển, Express dã không ngừng nỗ lực. Công ty luôn lấy Uy tín làm tôn chỉ hoạt động, đề cao tính Trung thực trong mọi hoạt động. Điều này mang đến những trải nghiệm tốt nhất và sự tin tưởng tuyệt đối từ đối tác.

Thị trường bất động sản tại Việt Nam trong năm 2021 đang có những khởi sắc. Tuy nhiên ẩn chứa sau đó là rất nhiều cạm bẫy giăng sẵn từ những đơn vị kém uy tín nhằm thu lợi bất chính và lợi dụng niềm tin của khách hàng. Khi có nhu cầu giao dịch bất động sản, quý khách nên liên hệ những đơn vị uy tín và chất lượng như Express để được phục vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần bất động sản Express

Trụ sở chính: 73 Trần Não, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0886 68 68 98

Website: https://batdongsanexpress.vn/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.95153427181801202-man-teiv-iat-nit-yu-sdb-hcid-oaig-nas-sserpxe-nas-gnod-tab/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bất động sản Express - sàn giao dịch BĐS uy tín tại Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools