vĐồng tin tức tài chính 365

Khánh Hòa nới lỏng biện pháp chống dịch tại một số địa phương

2021-08-20 04:14

Tối 19-8, chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa có công điện tiếp tục thực hiện một số giải pháp cấp bách về phòng chống dịch COVID-19. Theo đó, tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ với một số biện pháp nâng cao đối với TP Nha Trang, huyện Vạn Ninh.

Khánh Hòa nới lỏng biện pháp chống dịch tại một số địa phương - ảnh 1
Lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc tại TP Nha Trang. Ảnh: XN

Trong đó, thực hiện các biện pháp nới lỏng nội vùng đối với thôn, tổ dân phố “vùng xanh”. Chủ tịch UBND TP Nha Trang, chủ tịch UBND huyện Vạn Ninh chịu trách nhiệm quy định cụ thể các biện pháp nới lỏng nội vùng, như cho phép người dân thực hiện các hoạt động thể dục ngoài trời, tự mua bán lương thực, thực phẩm theo phiếu ở các khung giờ nhất định tại các điểm bán hàng lưu động, các mô hình đưa chợ ra phố trong vùng xanh…

TP Nha Trang tiếp tục thực hiện việc cách ly toàn xã hội đối với các vùng nguy cơ, vùng nguy cơ cao; tức “vùng vàng”, “vùng cam”, “vùng đỏ”.

UBND tỉnh Khánh Hòa quyết định áp dụng thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/CT-TTg với một số biện pháp nâng cao đối với các huyện Khánh Vĩnh, Diên Khánh, Cam Lâm, thị xã Ninh Hòa, TP Cam Ranh.

Riêng huyện Khánh Sơn được áp dụng các biện pháp phòng chống dịch bệnh trong tình hình mới theo Chỉ thị 19/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Trong đó, UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu tất cả các trường hợp đi vào huyện Khánh Sơn phải có giấy chứng nhận xét nghiệm kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Theo Sở Y tế Khánh Hòa, đến chiều 19-8 tỉnh này có 5.067 ca nhiễm SARS-CoV-2, trong đó nhiều nhất là TP Nha Trang với 2.850 ca.

Xem thêm: lmth.7929001-gnouhp-aid-os-tom-iat-hcid-gnohc-pahp-neib-gnol-ion-aoh-hnahk/us-ioht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khánh Hòa nới lỏng biện pháp chống dịch tại một số địa phương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools