vĐồng tin tức tài chính 365

Nhóm người rượt đuổi, đánh chém nhau như phim hành động tại dự án điện gió

2021-08-22 03:22

Ngày 21/8, lãnh đạo Công an huyện Đắk Song cho biết, qua xác minh, đoạn clip ghi lại cảnh đánh nhau giữa nhóm bảo vệ và 2 thanh niên, xảy ra tại một khu vực dự án điện gió ở xã Thuận Hà, huyện Đắk Song.

Nhóm người chém nhau như phim hành động tại dự án điện gió

Trước đó, từ tối 19/8, trên mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn clip lại cảnh xô xát giữa 2 nam thanh niên với một nhóm người mặc đồ bảo vệ, có dòng chữ "Đức Tâm QB".

Nội dung đoạn clip cho thấy 2 thanh niên cầm con dao lao về hướng nhóm người đang đứng. Nhóm bảo vệ đã chống trả và truy đuổi cả 2 thanh niên về phía bãi đất trống.

Trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Văn Phò, Chủ tịch UBND huyện Đắk Song cho biết, ông đã nắm được thông tin sự việc và giao cho cơ quan công an điều tra, xác minh giải quyết theo quy định.

Tuy nhiên, hiện nay lực lượng chức năng vẫn chưa rõ, khu vực xảy ra mâu thuẫn là tại dự án điện gió Đắk N'Drung hay dự án điện gió Nam Bình (đều thuộc huyện Đắk Song).

 Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, củng cố tài liệu để xử lý vụ việc.

Theo tìm hiểu, trong thời gian qua, tại các dự án điện gió đang xây dựng trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, liên tiếp xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn giữa người dân và lực lượng thi công, bảo vệ dự án.

Tháng 4/2021, cơ quan chức năng phát hiện hơn 100 người Trung Quốc đang làm việc tại các dự án điện gió. Thời điểm kiểm tra, doanh nghiệp sử dụng lao động chưa cung cấp giấy tờ cần thiết.

Trong khi đó, quá trình triển khai dự án có một số vướng mắc như chưa có hướng dẫn cụ thể việc đền bù cho người dân, dẫn đến tình trạng các hộ dân xã Thuận Hà đã tập trung ngăn cản thi công, gây mất an ninh, trật tự.

Đặng Dương

Xem thêm: mth.80741524112801202-oig-neid-na-ud-iat-gnod-hnah-mihp-uhn-uahn-mehc-hnad-ioud-tour-iougn-mohn/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhóm người rượt đuổi, đánh chém nhau như phim hành động tại dự án điện gió”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools