vĐồng tin tức tài chính 365

Công an phường ở TPHCM mua cá tươi từ hồ rồi "ship" đến từng nhà dân

2021-08-27 18:32

Sau khi kiểm tra đủ số lượng, chị Hạnh bắt đầu nhiệm vụ của mình trên chiếc xe máy. Người phụ nữ trong bộ quân phục sắc xanh nhanh chóng chỉnh lại khẩu trang, bao tay rồi nổ máy rời đi.

Kể với phóng viên, chị Hạnh cho biết đã gắn bó với phường hơn 10 năm nên chị xem nơi đây như ngôi nhà thứ 2 của mình, bà con trong ô dân cư mình quản lý như những người hàng xóm thân quen.

Những con cá tươi rói với giá ưu đãi được 2 cán bộ CAP.Hiệp Phú vận chuyển tới tay người dân

Cá tươi được nữ cảnh sát giao tới tận nhà trong sự vui mừng của nhiều hộ dân. Nhìn hình ảnh chị Hạnh thẫm đẫm mồ hôi, nhiều bà con trong khu phố bày tỏ sự cảm ơn đến với nữ CSKV tận tuỵ.

“Tôi về P.Hiệp Phú từ đầu tháng 3 năm nay, kể từ đó đến nay gia đình tôi nhận được nhiều sự quan tâm và hỗ trợ của chị Hạnh và CAP. Trong mùa dịch này, chính các anh chị là chỗ dựa vững chắc cho người dân” – anh Ngọc, cư dân KP.6 tâm sự.

Đã gần 12 giờ trưa nhưng chị Hạnh và nhiều CSKV khác của P.Hiệp Phú vẫn miệt mài di chuyển trong từng con hẻm nhỏ để giao cá tới tận tay cho bà con. Ai cũng mệt nhưng chỉ cần nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt người dân, mọi mệt mỏi đều được xoá tan.

Dù giữa trưa nhưng chị Hạnh và nhiều CSKV khác vẫn đi gửi đồ tới tận tay cho bà con

Trao đổi với phóng viên Báo CATP về hoạt động ý nghĩa này, ông Nguyễn Lê Hiệp, Chủ tịch UBND P.Hiệp Phú cho biết: “Sau khi tiếp nhận ý kiến này từ CAP, tôi ngay lập tức đồng ý và động viên anh em cố gắng thực hiện. Cá tươi cung ứng tới bà con giá rẻ như vậy thì quá tuyệt vời”.

Bên cạnh hỗ trợ giúp bà con trên địa bàn phường tiếp cận với nguồn thực phẩm tươi, giá ưu đãi, những ngày qua CAP.Hiệp Phú còn trở thành những nhân viên giao hàng đặc biệt cho người dân. Từ bình gas, thùng mì gói và những gói thuốc trị bệnh, chỉ cần nhận được yêu cầu trợ giúp từ người dân.

Chiếc xe công vụ chở đầy yêu thương

Mặt trời đứng bóng, nắng như đổ lửa hâm nóng mặt sân CAP.Hiệp Phú. Chiếc xe công vụ vừa được trưng dụng vào nhiệm vụ vận chuyển cá cho nhân dân giờ lại tiếp tục được dùng để chở hàng từ thiện. 

Trung tá Đinh Thị Diệu Hạnh điều khiển xe công vụ vận chuyển hàng từ thiện hỗ trợ người dân

Bên trong trụ sở, các CBCS CAP.Hiệp Phú đang khẩn trương kiểm tra lại 100 phần quà gồm gạo, mì tôm, trứng gà và rau xanh được chuẩn bị trước. Hôm nay sẽ có 2 khu phố nằm trong danh sách nhận quà. Đây đều là những gia đình là công nhân sinh sống trong các khu trọ gặp khó khăn do thất nghiệp, các cụ già neo đơn.

Khẩn trương đưa các phần quà ra xe

Trong nhóm CBCS này có Đại uý Nguyễn Duy Hoàng, người chỉ cách đó 1 tháng vẫn còn điều trị COVID-19. Sau khi thực hiện các kiểm tra PCR, Đại uý Hoàng được kết luận đã hoàn toàn khỏi bệnh, anh nhanh chóng sửa soạn quần áo, rời khỏi khu cách ly để quay lại với công việc.

Trước mỗi chuyến đi tặng quà, các CBCS đều đảm bảo kỹ lưỡng các yêu cầu phòng chống dịch

Trung tá Nguyễn Mai Chức kể: “Đồng chí Hoàng vừa khỏi bệnh đã lập tức xin đi làm trở lại. BCH CAP cũng lo ngại cho sức khoẻ và hoàn cảnh gia đình của đồng chí, nhưng Hoàng vẫn nhất quyết quay lại với công việc”.

Chiếc xe công vụ mà tài xế là đồng chí Trưởng CAP.Hiệp Phú chở theo 2 "bóng hồng" của CAP.Hiệp Phú là Trung tá Đinh Thị Diệu Hạnh và Đại uý Phạm Thị Bích Phượng nhanh chóng rời đi. 

Chiếc xe công vụ chở đầy yêu thương

Chiếc xe lăn bánh tới một khu xóm trọ cách trụ sở CAP không xa, quà được các thành viên chuẩn bị, để ngay ngắn phía trước cửa nhà trọ.

Có gia đình 4 thành viên gần 3 tháng nay không có thu nhập, nhưng may mắn vẫn còn có các đồng chí CSKV quan tâm hỗ trợ. Người dân nhận được quà hỗ trợ của CAP không giấu được sự xúc động.

Trung tá Nguyễn Mai Chức và các CBCS CAP.Hiệp Phú trực tiếp đưa quà vào các con hẻm nhỏ giúp bà con

Xem thêm: lmth.979811_nad-ahn-gnut-ned-iout-ac-pihs-oa-yat-nax-gnouhp-na-gnoc/gnas-gnoug/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Công an phường ở TPHCM mua cá tươi từ hồ rồi "ship" đến từng nhà dân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools