vĐồng tin tức tài chính 365

Bốn người tập thể dục quanh Hồ Gươm bị phạt 8 triệu đồng

2021-09-23 12:56

Quyết định xử phạt được UBND phường Tràng Tiền phối hợp cùng Công an quận Hoàn Kiếm ban hành ngày 22/9. Mỗi người đã nộp 2 triệu đồng.

Khoảng 6h cùng ngày, bốn phụ nữ bị tổ công tác phòng chống dịch phát hiện khi đang thể dục và dắt chó đi dạo từ phố Đinh Tiên Hoàng, vườn hoa Lý Thái Tổ ra Hồ Gươm. Trong khi theo Chỉ thị 22, Hà Nội vẫn cấm các hoạt động thể thao tại nơi công cộng.

Tổ công tác đã yêu cầu tất cả về trụ sở công an phường Tràng Tiền làm rõ. Cả bốn người đều tường trình đi tập thể dục cho vui, khoẻ khoắn sau nhiều ngày giãn cách. Họ nghĩ thành phố đã nới lỏng do dịch bệnh được kiểm soát.

Nhà chức trách khuyến cáo người dân cần tuân thủ quy định tạm dừng tập thể dục ngoài trời, tập trung đông người, chờ chỉ đạo mới của thành phố.

Từ 6h ngày 21/9, Hà Nội nới lỏng giãn cách, chuyển sang áp dụng Chỉ thị 15 của Thủ tướng và một số biện pháp cao hơn phù hợp với tình hình thực tế (Chỉ thị 22). Nhiều cơ sở dịch vụ được mở lại song chính quyền yêu cầu không tụ tập từ 10 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; giữ khoảng cách tối thiểu 2 m giữa người với người tại địa điểm công cộng; dừng các hoạt động thể thao, giải trí nơi công cộng;...

Phạm Dự

Xem thêm: lmth.0450634-gnod-ueirt-8-tahp-ib-moug-oh-hnauq-cud-eht-pat-iougn-nob/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bốn người tập thể dục quanh Hồ Gươm bị phạt 8 triệu đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools