vĐồng tin tức tài chính 365

Trộm bình ắc quy, đối tượng nghiện ma túy bị người dân vây bắt

2022-09-02 19:12

Ngày 2/9, Công an huyện Ba Vì (TP Hà Nội) thông tin, lực lượng chức năng vừa tiến hành tạm giữ hình sự Trần Đình Quỳnh (SN 1990, Thanh Thủy, Phú Thọ). Quỳnh là đối tượng gây ra liên tiếp nhiều vụ trộm ắc quy xe trên địa bàn huyện Ba Vì, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân.

trom binh ac quy, doi tuong nghien ma tuy bi nguoi dan vay bat hinh anh 1
Đối tượng Trần Đình Quỳnh. (Ảnh: Cơ quan công an cung cấp)

Theo lời khai của Quỳnh, đối tượng có 1 tiền án và 1 tiền sự về tội trộm cắp tài sản và bị nghiện ma túy "đá". Số tiền bán bình ắc quy trộm cắp được khoảng hơn 5 triệu đồng, Quỳnh dùng để mua ma túy và tiêu xài cá nhân.

Trong một lần trộm ắc quy gần đây, Quỳnh đến khu vực phố Mới, xã Chu Minh, huyện Ba Vì. Đối tượng thấy cửa hàng ắc quy của anh K. (SN 1987, Ba Vì, Hà Nội) không có người trông coi nên Quỳnh lẻn vào trong, lấy trộm 2 bình ắc quy mang lên xe phóng đi.

Nhưng không may cho Quỳnh, do mất trộm nhiều nên người dân ở đây đã tăng cường cảnh giác. Ngay khi thấy Quỳnh lên xe với biểu hiện khác lạ, người dân đã tri hô và cùng nhau đuổi theo, giữ Quỳnh lại. Sau đó, lực lượng chức năng có mặt để lập biên bản, đưa tang vật cùng đối tượng về cơ quan công an để làm rõ.

Hiện, Công an huyện Ba Vì đang tiếp tục củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý đối tượng trước pháp luật./.

Xem thêm: vov.783769tsop-tab-yav-nad-iougn-ib-yut-am-neihgn-gnout-iod-yuq-ca-hnib-mort/taul-pahp/nv.vov

Comments:0 | Tags:PHÁP LUẬT

“Trộm bình ắc quy, đối tượng nghiện ma túy bị người dân vây bắt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools