vĐồng tin tức tài chính 365

Vì sao con gái NSND Trần Nhượng rút khỏi danh sách Miss Grand Vietnam?

2022-09-06 12:57

“Anh Phương xin rút khỏi cuộc thi Miss Grand Vietnam do bạn không sắp xếp được lịch trình”- đại diện truyền thông cuộc thi nói với PLO sáng 6-9.

Về việc có tuyển bổ sung thí sinh sau khi Anh Phương rút lui, vị đại diện cho biết hôm qua ban tổ chức đã sơ khảo bổ sung cho các thí sinh ngày 30-8, chưa đến kịp và đã chọn được thêm 2 thí sinh khác. Phía Sen Vàng không tổ chức sơ khảo thêm nữa.

Vì sao con gái NSND Trần Nhượng rút khỏi danh sách Miss Grand Vietnam? ảnh 1

Trần Hoàng Anh Phương tại sơ khảo Miss Grand Vietnam 2022. Ảnh: BTC

Việc Anh Phương rút lui khỏi Top 53 Miss Grand Vietnam gây nhiều tiếc nuối và tranh cãi. Bên cạnh những ý kiến tiếc nuối, không ít người cho rằng người đẹp thiếu sự đầu tư nghiêm túc khi tham gia một cuộc thi, cướp đi cơ hội của thí sinh khác.

Về vấn đề này đại diện Sen Vàng nói rằng cuộc thi có lịch trình, thí sinh cũng có lịch trình, việc không sắp xếp được nên thông cảm cho nhau.

Trước đó vào ngày 30-8, tại sơ khảo Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) diễn ra ở TP.HCM, Anh Phương được gọi tên trong top 53 thí sinh bước vào vòng chung kết toàn quốc. Tuy nhiên, mới đây cô xin rút khỏi cuộc thi.

Trần Hoàng Anh Phương là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Người đẹp sinh năm 1996 được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá. Anh Phương quê Hà Nội, hiện tại cô là diễn viên tự do.

Vì sao con gái NSND Trần Nhượng rút khỏi danh sách Miss Grand Vietnam? ảnh 2

Anh Phương - con gái NSND Trần Nhượng sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Trần Hoàng Anh Phương là con gái của NSND Trần Nhượng. Cô được yêu mến qua vai Thuỳ Dương trong bộ phim Anh có phải đàn ông không.

Cô từng vào Top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021, nhận giải phụ Người đẹp Gương mặt khả ái tại Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021Miss Tiktok 2022 (Tourism).

Đến với cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, con gái NSND Trần Nhượng mong muốn thử thách bản thân, được trau dồi thêm kỹ năng để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Top 53 Miss Grand Vietnam 2022 có nhiều gương mặt cũ

Top 53 Miss Grand Vietnam 2022 có nhiều gương mặt cũ

(PLO)-  Top 53 Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hoà bình Việt Nam) chính thức lộ diện. Nhiều thí sinh kinh nghiệm như: Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Bùi Lý Thiên Hương… tiếp tục ghi danh quyết tâm giành vương miện.

Xem thêm: lmth.612796tsop-manteiv-dnarg-ssim-hcas-hnad-iohk-tur-gnouhn-nart-dnsn-iag-noc-oas-iv/nv.olp

“Vì sao con gái NSND Trần Nhượng rút khỏi danh sách Miss Grand Vietnam?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools