vĐồng tin tức tài chính 365

Quang Lê chi 6 tỉ đồng làm show, 'mong khán giả sẽ đến đúng giờ'

2022-09-15 10:34
Quang Lê chi 6 tỉ đồng làm show, mong khán giả sẽ đến đúng giờ - Ảnh 1.

Ca sĩ Tố My, Quang Lê, Mai Thiên Vân tại họp báo - Ảnh: TIẾN VŨ

Đêm nhạc "Hát với người tình" của Quang Lê quy tụ các khách mời gồm Như Quỳnh, Mai Thiên Vân, Phương Mỹ Chi, Tố My, Quang Dũng, Giang Hồng Ngọc, Quách Tuấn Du…

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ với báo chí tối 14-9, Quang Lê nhấn mạnh việc anh mạo hiểm thực hiện chương trình để chào đón Mai Thiên Vân. Sau 15 năm xây dựng tên tuổi ở hải ngoại, đây là lần đầu Mai Thiên Vân trở về Việt Nam biểu diễn, theo tiếng gọi của Quang Lê.

Anh tiết lộ thêm, cô gái quê ở Bến Tre từng dành nhiều tình cảm cho mình từ khi còn trẻ. Đến khi sang Mỹ hoạt động âm nhạc, cô mới có cơ hội thân thiết với thần tượng rồi trở thành cặp song ca được khán giả yêu thích.

Quang Lê, Mai Thiên Vân, Tố My hát 'Sầu tím thiệp hồng' tại họp báo - Video: TIẾN VŨ

Ca khúc Gõ cửa trái tim của Quang Lê - Mai Thiên Vân đỉnh điểm bán được chục ngàn đĩa. Chia sẻ về "người tình sân khấu", Quang Lê bộc bạch:

"Đám cưới Mai Thiên Vân tôi có đến chung vui, cô ấy buồn lắm. Tôi nói tạm thời em sống với chồng đi, mai này già ta sống với nhau, hàn huyên lúc xế chiều. Mai Thiên Vân nghe xong đồng ý ngay. Chúng tôi như là tri kỷ rồi.

Khi tổ chức đêm nhạc này, tôi đã xác định khả năng lỗ rất cao nhưng vẫn quyết tâm thực hiện để đáp lại tình cảm mà Mai Thiên Vân đã dành cho mình. Cô ấy đã vì Quang Lê mà về đây biểu diễn sau mười mấy năm định cư hải ngoại".

Quang Lê cho biết ước tính chi phí cho buổi dạ tiệc Hát với người tình lên đến 6 tỉ đồng. Vé bán ra được chia thành 4 hạng mức, có giá dao động từ 5,5 - 7,5 triệu đồng. Ngoài âm nhạc, 500 khán giả xem chương trình còn được phục vụ đồ ăn trực tiếp tại bàn.

Quang Lê chia sẻ về giá vé tại họp báo - Video: TIẾN VŨ

Quang Lê phản hồi thông tin giá vé quá đắt so với chất nhạc chủ đạo là bolero vốn là món ăn tinh thần bình dân quen thuộc của nhiều thế hệ người Việt:

Đó giờ mình hay làm show trong rạp, sau đại dịch tôi muốn làm điều gì đó độc đáo cho khán giả để họ vừa được ăn ngon, vừa thưởng thức những bài hát yêu thích bên người thân, gia đình trong không gian gần gũi, ấm cúng.

Tôi nghĩ đây là quyết định vô cùng mạo hiểm. Lúc nhà hàng đưa hóa đơn tiền ăn tiền uống và phục vụ đã gần 2 tỉ đồng, tôi tá hỏa luôn. Tôi nói thầm chi phí này còn đắt hơn gấp đôi bên Mỹ, chưa tính sân khấu âm thanh, ánh sáng, cát sê ca sĩ.

Chương trình này tôi phải đầu tư 6 tỉ đồng, cho nên tôi huề vốn là may mắn, lỗ là có khả năng. Sau show này tôi không dám làm live show lần hai. Nó rất "chua". Khán giả cứ nghĩ 5-6 triệu là đắt, nhưng nói thật tính tổng cộng hết chi phí thì một tấm vé giá vốn đã là 4,5 triệu".

Vì lý do đó, Quang Lê liên tục nhấn mạnh việc anh mong khán giả sẽ đến đúng giờ bởi: "Bên phía địa điểm tổ chức sự kiện nói chỉ cần trễ 1 giờ, họ sẽ phụ thu 230 triệu, trễ 2 giờ là 460 triệu. Tôi rất mong khán giả đến đúng giờ ghi trên vé để sự kiện diễn ra thành công" - ca sĩ nói.

Bị gọi tên giữa ồn ào con nuôi, Quang Lê tiết lộ bí mật showbizBị gọi tên giữa ồn ào con nuôi, Quang Lê tiết lộ bí mật showbiz

Giọng ca 'Cô hàng xóm" hài hước gọi đây là 'những bí mật showbiz' và vui vẻ 'khui ra' khi có khách tới thăm nhà.

Xem thêm: mth.74444457051902202-oig-gnud-ned-es-aig-nahk-gnom-wohs-mal-gnod-it-6-ihc-el-gnauq/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quang Lê chi 6 tỉ đồng làm show, 'mong khán giả sẽ đến đúng giờ'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools