vĐồng tin tức tài chính 365

Không có hiện tượng cửa hàng xăng dầu đóng cửa, đầu cơ, găm hàng ở Đà Nẵng

2022-09-15 19:30

 

Thông cáo báo chí xác nhận, sáng 14/9, 2 cửa hàng xăng dầu không cung cấp đủ hàng, bán ra với số lượng hạn chế. Cụ thể, cửa hàng xăng dầu Petrolimex 19, địa chỉ 87, đường Hồ Quý Ly, phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu và cửa hàng xăng dầu Petrolimex 28, đường Trần Thánh Tông, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, thuộc Công ty Xăng dầu khu vực V.  Ngoài ra, cửa hàng xăng dầu Hậu Trung Hiếu 2, ở thôn Đông Hòa, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang do nhập hàng chậm khoảng 30 phút nên cửa hàng tạm ngưng bán hàng, lúc 16 giờ 20.

Do nhu cầu tiêu thụ xăng RON95-III tăng ở một số khu vực trên địa bàn thành phố Đà Nẵng nên xảy ra tình trạng một số cửa hàng trực thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực 5 lo ngại không đáp ứng kịp mặt hàng. Để đảm bảo lượng dự trữ, cung ứng thường xuyên, một vài cửa hàng có gợi ý khách hàng sử dụng xăng E5 Ron 92, hạn chế mức bán ra mặt hàng RON95 - III đối với khách hàng mua với số lượng nhiều. Tuy nhiên, hiện nay các mặt hàng khác như xăng sinh học E5- Ron 92, Ron 95-V vẫn đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu thị trường, không hạn chế, không có hiện tượng đầu cơ găm hàng.

khong co hien tuong cua hang xang dau dong cua, dau co, gam hang o Da nang hinh anh 1
Nguồn cung xăng Ron 95 ở Đà Nẵng vẫn được đảm bảo.

“Cửa hàng xăng dầu chúng tôi không có tình trạng bán hàng hạn chế, không để một ai mà đến đây mà không có xăng đổ, ai đổ bao nhiêu tôi cũng bán hết không hạn chế”, ông Võ Việt Lĩnh, Quản lý cửa hàng xăng dầu Ngọc Khánh ở đường Trưng Nữ Vương, phường Hoà Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng cho biết.

Được biết, tại thành phố Đà Nẵng có 104 cửa hàng bán lẻ xăng dầu, 4 đơn vị thuộc hệ thống thương nhân đầu mối. Các doanh nghiệp đầu mối cam kết đáp ứng đủ nhu cầu thị trường đối với cửa hàng xăng dầu thuộc hệ thống của đơn vị và khách hàng là đại lý có cửa hàng bán lẻ xăng dầu đã ký hợp đồng với đơn vị.

Chiều nay (15/9), Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức kiểm tra các cửa hàng xăng dầu, nhắc nhở các doanh nghiệp cung ứng xăng dầu thực hiện tốt về các quy định về kinh doanh xăng dầu, không để gián đoạn nguồn cung xăng dầu để cung cấp cho hệ thống cửa hàng bán lẻ xăng dầu của doanh nghiệp và cho các cửa hàng bán lẻ thuộc hệ thống phân phối của doanh nghiệp./.

Xem thêm: vov.679559tsop-gnan-ad-o-gnah-mag-oc-uad-auc-gnod-uad-gnax-gnah-auc-gnout-neih-oc-gnohk/et-hnik/nv.vov

Comments:0 | Tags:KINH TẾ

“Không có hiện tượng cửa hàng xăng dầu đóng cửa, đầu cơ, găm hàng ở Đà Nẵng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools