vĐồng tin tức tài chính 365

Kon Tum tổ chức Chương trình cà phê doanh nghiệp doanh nhân

2022-09-15 19:30

Trao đổi với lãnh đạo tỉnh Kon Tum tại Chương trình cà phê doanh nghiệp doanh nhân, đại diện nhiều doanh nghiệp cho biết họ vẫn đang gặp phải khó khăn là những vấn đề xưa cũ trong quá trình đầu tư và sản xuất kinh doanh, như: chậm trễ trong giải quyết thủ tục hành chính nói chung và lĩnh vực đất đai nói riêng; tình trạng “trên nóng, dưới lạnh” trong việc hỗ trợ nhà đầu tư còn tồn tại ở một số địa phương, đơn vị…

kon tum to chuc chuong trinh ca phe doanh nghiep doanh nhan hinh anh 1
Chương trình cà phê doanh nghiệp doanh nhân được UBND tỉnh Kon Tum tổ chức để đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân.

Đối với 13 ý kiến liên quan đến những vướng mắc cụ thể của từng doanh nghiệp, lãnh đạo UBND tỉnh Kon Tum và đại diện các sở, ngành chức năng đã trả lời ngay, đồng thời định ra thời gian cụ thể tháo gỡ cho doanh nghiệp. Tại chương trình các doanh nhân cũng nhận được cam kết từ Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum về việc luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin phản ánh và giải quyết những vấn đề liên quan đến hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh mà doanh nghiệp mong muốn được hỗ trợ.

Ông Lê Ngọc Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum cho biết, Chương trình cà phê doanh nghiệp doanh nhân sẽ được UBND tỉnh Kon Tum duy trì tổ chức vào trung tuần hàng tháng và xác định đây là một kênh thông tin quan trọng để tỉnh đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân.

“UBND tỉnh Kon Tum nhận thấy rằng cần phải duy trì một kênh thông tin trao đổi, đồng hành giữa các cấp chính quyền với doanh nghiệp. Trong quá trình triển khai các dự án cũng như tìm hiểu cơ hội đầu tư trên địa bàn tỉnh Kon Tum các công ty, các nhà đầu tư còn vấn đề chưa rõ, vướng mắc ở khâu nào, Chủ tịch UBND tỉnh sẽ trực tiếp hoặc phân công cho các cơ quan có liên quan trực tiếp trả lời. Không né tránh, không ngại va chạm”, ông Lê Ngọc Tuấn nói thêm./.

Xem thêm: vov.299559tsop-nahn-hnaod-peihgn-hnaod-ehp-ac-hnirt-gnouhc-cuhc-ot-mut-nok/et-hnik/nv.vov

Comments:0 | Tags:KINH TẾ

“Kon Tum tổ chức Chương trình cà phê doanh nghiệp doanh nhân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools