vĐồng tin tức tài chính 365

Cái tình của Haaland cao hơn trận thắng

2022-09-16 05:21

“Thần tài” Erling Haaland lại ghi bàn quyết định giúp Man. City ngược dòng đánh bại Dortmund 2-1 tại sân Etihad. Sau khi sút thủng lưới CLB lớn đến từ nước Đức, Haaland yên lặng, không ăn mừng bàn thắng. Đơn giản đối thủ mà Haaland “xé lưới” là đội bóng cũ của mình.

Cái tình của Haaland cao hơn trận thắng  ảnh 1
Haaland không ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng cũ. Ảnh: GETTY

Dortmund chính là cái tên khởi đầu sự nghiệp và nâng tầm Haaland trong thế giới bóng đá. Nó cũng giống Lewandowski hơn một thập niên trước thành danh từ Dortmund rồi sang Bayern tạo dựng nên một tên tuổi lớn. Haaland bây giờ cũng khởi nghiệp từ Dortmund, sau đó tiền đạo tuyển Na Uy mới bước ra ánh sáng về làm học trò HLV Pep Guardiola và tiếp tục bay cao.

Trên sân nhà Etihad, chân sút Jude Bellingham mở điểm trước cho Dortmund ở phút 56. Mãi đến phút 80 trung vệ John Stone mới có bàn san bằng 1-1 và Haaland có bàn quyết định, ấn định tỉ số 2-1 cho Man. City vào phút 84.

Erling Haaland từng ghi 86 bàn trong 89 lần ra sân và chiến thắng này giúp đội bóng Anh lên ngôi đầu bảng G, trước khi tiếp Copenhagen. Tiền đạo người Na Uy chia sẻ: “Trước trận đấu, nhạc buồn trỗi dậy (để tưởng niệm nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời) nhưng tôi lại có nỗi niềm khác nữa là gặp lại đội bóng cũ. Tôi rơi vào thế ứng xử khó khăn. Tôi quyết định nếu có ghi bàn và thắng trận, tôi cũng không ăn mừng vì hai lý do trên”.

Tuổi đời mới 22, Haaland hãy còn quá trẻ, thi đấu trong điều kiện nước Anh đang buồn vì người đứng đầu hoàng gia qua đời, lại gặp đội bóng cũ Dortmund, nơi chắp cánh cho anh bay cao và bay xa. Haaland là một ngôi sao lớn đang lên ở làng bóng đá thế giới, dù anh vẫn còn thiếu sự từng trải nhưng tình cảm đủ lớn để không làm những điều quá khích, như ăn mừng bàn thắng khi sút thủng lưới đội bóng cũ lẫn trong buổi tưởng niệm nữ hoàng Anh. Cái tình của Haaland đầy hơn cả một trận thắng cho Man. City.

Xem thêm: lmth.008896tsop-gnaht-nart-noh-oac-dnalaah-auc-hnit-iac/nv.olp

“Cái tình của Haaland cao hơn trận thắng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools