vĐồng tin tức tài chính 365

Hoàng Đức cùng Messi - Neymar - Sterling trong chiến dịch FIFA World Cup 2022 của Budweiser

2022-09-20 03:17
Hoàng Đức cùng Messi - Neymar - Sterling trong chiến dịch  FIFA World Cup  2022 của Budweiser - Ảnh 1.

Hoàng Đức xuất hiện trong đoạn phim ngắn của Budweiser với thông điệp "Dẫu từ bất kỳ nơi đâu, đỉnh cao thế giới sẵn sàng ta ghi dấu"

"Dẫu từ bất kỳ nơi đâu, đỉnh cao thế giới sẵn sàng ta ghi dấu"

Hoàng Đức đang ở trong những ngày tháng đẹp nhất của sự nghiệp cầu thủ. Sau khi nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2021, cùng đội tuyển Việt Nam lập kỳ tích lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tiền vệ đang khoác áo CLB Viettel tiếp tục là trụ cột của U23 Việt Nam giành HCV Sea Games 31.

Hiện Hoàng Đức cũng đang có phong độ rất tốt trong màu áo của Viettel để đua tranh chức vô địch tại V-League 2022.

Tỏa sáng trên sân cỏ, Hoàng Đức còn vinh dự khi được sánh vai cùng các siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới như Messi - Neymar - Sterling khi cùng hợp tác với hãng bia danh tiếng Budweiser - thương hiệu bia chính thức của FIFA World Cup suốt 36 năm qua.

Đoạn phim ngắn của Budweiser với thông điệp, "Dẫu từ bất kỳ nơi đâu, đỉnh cao thế giới sẵn sàng ta ghi dấu", ngoài để tăng nhiệt không khí World Cup 2022, còn như một lời khẳng định nếu bạn cố gắng, thì dù bạn ở nơi đâu, bóng đá và World Cup cũng sẵn sàng ghi dấu bước chân của bạn.

Việc Hoàng Đức được sánh vai cùng các siêu sao Messi - Neymar - Sterling giống như một giấc mơ trở thành hiện thực, nhưng cũng là phần thưởng xứng đáng dành cho Quả bóng vàng Việt Nam 2021 sau những gì tiền vệ đang chơi cho CLB Viettel thể hiện và sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam trong những năm qua.

Trong đó đặc biệt phải kể đến chiến tích lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, qua đó đưa tên tuổi của bóng đá Việt Nam lên bản đồ thế giới.

Hoàng Đức cùng Messi - Neymar - Sterling trong chiến dịch  FIFA World Cup  2022 của Budweiser - Ảnh 2.

Các siêu sao Messi - Neymar - Sterling cùng xuất hiện trong phim ngắn của Budweiser với thông điệp "Dẫu từ bất kỳ nơi đâu, đỉnh cao thế giới sẵn sàng ta ghi dấu"

Hoàng Đức tin tưởng vào giấc mơ FIFA World Cup khiến cộng đồng mạng xôn xao

Thăng hoa cùng bóng đá Việt Nam, đồng thời vinh dự là Đại sứ thương hiệu của "Vua bia" Budweiser, Hoàng Đức mới đây đã tuyên bố: "Đức có niềm tin mãnh liệt rằng con đường để bóng đá Việt đến vòng chung kết FIFA World Cup đang rộng mở hơn bao giờ hết.

Chắc chắn Đức sẽ cố gắng hết sức mình để cùng đồng đội hiện thực hóa giấc mơ đội tuyển Việt Nam chính thức thi đấu tại World Cup 2026".

Tuyên bố của Hoàng Đức ngay lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao. Phần đông ủng hộ giấc mơ của Hoàng Đức, bởi không ai "đánh thuế giấc mơ", đồng thời sự tiến bộ vượt bậc của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây sau sự xuất hiện của HLV Park Hang-Seo đã khiến các đối thủ ngày một phải công nhận những "chiến binh sao vàng".

Nhưng cũng có ý kiến cho rằng giấc mơ của Hoàng Đức quá xa vời. Lý do là bởi bóng đá Việt Nam vẫn còn một khoảng cách khá lớn với những đội tuyển hàng đầu châu lục. Những trận thua của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 khu vực châu Á là những minh chứng rõ nhất về cái gọi là "khoảng cách trình độ".

1 trận thắng, 1 trận hòa và 8 trận thua, ghi 8 bàn, để thủng lưới tới 19 bàn là những con số thống kê của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Hoàng Đức và các đồng đội đã rất cố gắng, nhưng đội tuyển Việt Nam cần thêm thời gian.

Hoàng Đức cùng Messi - Neymar - Sterling trong chiến dịch  FIFA World Cup  2022 của Budweiser - Ảnh 3.

Việc ĐT Việt Nam được dự World Cup là chuyện của tương lai, còn giờ chuyện bạn và Hoàng Đức cùng đến Qatar xem World Cup 2022 là hoàn toàn có thật

Việc ĐT Việt Nam được dự World Cup là giấc mơ chung của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Chúng ta có quyền cứ mơ, cứ tin và chờ mong, rồi có ngày cả triệu triệu con tim hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ cùng hướng về một kỳ World Cup, nơi ĐT Việt Nam góp mặt với tư cách một trong những ngôi sao sáng của bóng đá thế giới. "Ủ giấc mơ lớn, chinh phục đỉnh cao", tại sao không?

Nhưng đó là câu chuyện của tương lai, còn giờ World Cup 2022 đang đếm ngược từng ngày để các người hâm mộ môn thể thao vua cùng nhau thưởng thức.

Chương trình "Ủ giấc mơ lớn, chinh phục đỉnh cao" của Budweiser đã được khởi động từ tháng 5 với 9 tấm vé miễn phí tới Qatar xem World Cup đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, nhất là khi có những fan đã may mắn giành vé và chương trình sẽ kết thúc vào ngày 30-9 tới.

Singapore mang tiền vệ nhập tịch sang đấu đội tuyển Việt NamSingapore mang tiền vệ nhập tịch sang đấu đội tuyển Việt Nam

TTO - Đội tuyển Singapore sẽ đặt chân đến TP.HCM vào sáng 19-9, nhằm chuẩn bị cho trận mở màn với đội tuyển Việt Nam ở Giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022 diễn ra 2 ngày sau đó trên sân Thống Nhất.

Xem thêm: mth.96365126191902202-resiewdub-auc-2202-puc-dlrow-afif-hcid-neihc-gnort-gnilrets-ramyen-issem-gnuc-cud-gnaoh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hoàng Đức cùng Messi - Neymar - Sterling trong chiến dịch FIFA World Cup 2022 của Budweiser”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools