VTG 2022 thu hút hơn 200 thương hiệu quốc tế từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Trung Quốc, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan... Các thương hiệu giới thiệu các thiết bị nhà máy tự động và thông minh, giải pháp và xu hướng công nghệ mới nhất trong tất cả các khâu dệt, thêu, cắt, hoàn thiện sản phẩm… thúc đẩy việc nâng cấp các khía cạnh khác nhau trong toàn bộ chuỗi sản xuất dệt may tại Việt Nam.
Trao đổi bên lề VTG 2022, ông Phạm Xuân Hồng, Chủ tịch Hội Dệt may Thêu đan TP HCM, cho biết doanh nghiệp trong ngành đang đối mặt nhiều khó khăn do đơn hàng từ 2 thị trường chính là EU và Mỹ sụt giảm trong vài tháng trở lại đây. Các doanh nghiệp kỳ vọng thông qua triển lãm lần này sẽ tạo cầu nối giúp họ mở rộng kết nối giao thương, tìm được đối tác phù hợp để cùng nhau vượt khó.
Xem thêm: mth.79010612212902202-2202-gtv-iat-cat-iod-mit-yam-ted-peihgn-hnaod/et-hnik/nv.moc.dln