vĐồng tin tức tài chính 365

Cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức và chiến dịch True Love quyên góp gần 2 tỉ đồng

2022-09-30 16:39
Cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức và chiến dịch True Love quyên góp gần 2 tỉ đồng - Ảnh 1.

Cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức trong trận đấu với Huyền thoại BVB - Ảnh: N.K.

Chiến dịch True Love được tổ chức bởi Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới Next Media, CLB Borussia Dortmund, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK).

Ban tổ chức đã vận động gây quỹ bằng nhiều hoạt động như bán đấu giá vật phẩm giá trị, quyên góp thông qua tài khoản True Love tại ứng dụng thiện nguyện và tiền vé thu được từ sự kiện tâm điểm của chiến dịch - trận đấu giữa đội Các ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars) và đội Các huyền thoại CLB Borussia Dortmund (BVB) diễn ra hôm 28-9 trên sân Thống Nhất. 

Đội Vietnam All Stars gồm hàng loạt tuyển thủ quốc gia kết hợp cùng các cựu danh thủ như Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu, Phạm Tuấn Hải, Lê Huỳnh Đức, Lê Công Vinh, Phạm Văn Quyến, Vũ Như Thành... cùng những ngôi sao làng giải trí như Dế Choắt, Soobin Hoàng Sơn, ca sĩ Hoàng Bách...

Đội Các huyền thoại BVB là tập hợp của những hảo thủ một thời đến từ trời Âu như Jan Koller, Roman Weidenfeller, Karl-Heinz Riedle…

Cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức và chiến dịch True Love quyên góp gần 2 tỉ đồng - Ảnh 2.

Đại diện CLB BVB trao bảng tượng trưng 5.000 euro cho đại diện trẻ em - Ảnh: N.K.

Trận đấu này kết thúc với tỉ số 4-1 nghiêng về phía đội bóng Đức. Đội Các huyền thoại BVB hôm đó cũng ủng hộ 5.000 euro (khoảng 114 triệu đồng) cho quỹ.

Tính đến hết ngày 30-9, ban tổ chức cho biết số tiền quyên góp cho chiến dịch đã lên tới gần 2 tỉ đồng. Trong đó gồm 500 triệu đồng tiền bán vé xem trận đấu, 638 triệu đồng tại tài khoản True Love, các vật phẩm đấu giá online và offline... cũng như sự ủng hộ của các cá nhân, tập thể. 

Hiện tại vẫn còn một số tổ chức, cá nhân đang tiến hành sự chung tay của mình. Do đó, ban tổ chức hy vọng con số quyên góp ủng hộ cho trẻ em mồ côi, khó khăn sau COVID-19 tại TP.HCM sẽ không chỉ dừng lại ở con số gần 2 tỉ đồng.

Nhà vô địch World Cup cùng dàn huyền thoại Dortmund gây Nhà vô địch World Cup cùng dàn huyền thoại Dortmund gây 'náo động' sân bay Tân Sơn Nhất

TTO - Sự xuất hiện của những cựu cầu thủ từng là ngôi sao của CLB Borussia Dortmund tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) tối 26-9 đã khiến nhiều người thích thú.

Xem thêm: mth.25003635103902202-gnod-it-2-nag-pog-neyuq-evol-eurt-hcid-neihc-av-cud-hnyuh-el-uht-hnad-uuc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức và chiến dịch True Love quyên góp gần 2 tỉ đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools