vĐồng tin tức tài chính 365

Lao vào đám cháy cứu người, người đàn ông không may bị điện giật tử vong

2023-09-01 03:54
Hiện trường vụ cháy căn nhà trên đường Hải Thượng Lãn Ông, TP Phan Thiết, Bình Thuận khiến 2 người tử vong và 2 người đang cấp cứu - Ảnh: ĐỨC TRONG

Hiện trường vụ cháy căn nhà trên đường Hải Thượng Lãn Ông, TP Phan Thiết, Bình Thuận khiến 2 người tử vong và 2 người đang cấp cứu - Ảnh: ĐỨC TRONG

Tối muộn 31-8, căn nhà của anh Nguyễn Hữu Đốn nằm trong hẻm đường Hải Thượng Lãn Ông, gần hiện trường vụ cháy, bao trùm không khí đau buồn. Người cha già vẫn không tin vào mắt mình, bởi mới gặp anh cách đây không lâu với dáng người khỏe mạnh.

Người cha kể lại lúc chiều anh Đốn phụ gia đình đi giao nước uống cho khách sau một ngày làm thợ hồ mệt nhọc. Khi anh giao xong, về nhà thì thấy có cháy.

Anh Đốn tức tốc chạy tới hiện trường cách đó khoảng 200m để cùng mọi người cứu các nạn nhân còn mắc kẹt bên trong.

Hay tin bên trong căn nhà bị cháy còn ba mẹ con đang mắc kẹt, anh Đốn cùng mọi người phá tường, lao vào bên trong để cứu. Vừa chạy vào, điện trong nhà giật khiến anh bật ngửa, nằm gục tại chỗ. Mọi người đưa anh đi cấp cứu.

"Tôi không nghĩ nó lại ra đi nhanh đến vậy. Mới thấy nó phụ gia đình, lật đật cất xe để lao ra cứu người mà thành ra vầy. Nó còn có vợ và hai đứa con nhỏ", cha anh Đốn bần thần kể lại.

Ông Phan Nguyễn Hoàng Tân - chủ tịch UBND TP Phan Thiết (giữa) - thăm hỏi, động viên thân nhân anh Nguyễn Hữu Đốn - Ảnh: ĐỨC TRONG

Ông Phan Nguyễn Hoàng Tân - chủ tịch UBND TP Phan Thiết (giữa) - thăm hỏi, động viên thân nhân anh Nguyễn Hữu Đốn - Ảnh: ĐỨC TRONG

Tối cùng ngày, ông Phan Nguyễn Hoàng Tân - chủ tịch UBND TP Phan Thiết - đã đến thăm hỏi, động viên thân nhân anh Đốn.

Chia sẻ nghĩa cử cao thượng của anh Đốn, ông cho biết trước mắt, địa phương hỗ trợ một khoản chi phí cho gia đình lo hậu sự và sẽ có chính sách hỗ trợ sớm cho vợ con anh Đốn.

Như tin đã đưa, khoảng 18h tối cùng ngày, một tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà chuyên sửa chữa xe máy ở đường Hải Thượng Lãn Ông, xã Phong Nẫm, TP Phan Thiết. Lửa và khói bao trùm ngay sau đó.

Khi cháy, ba mẹ con chị Phạm Bảo Trâm (32 tuổi) bị kẹt lại bên trong. Mọi người đã đập tường, phá cửa lao vào cứu nhưng bị điện giật ngược lại nên bất thành.

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bình Thuận đã tiếp cận và cứu được ba mẹ con đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, chị Trâm cùng anh Đốn đã không qua khỏi.

Hiện 2 cháu nhỏ đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Cháy nhà ở Phan Thiết, 2 người tử vong, 2 em nhỏ bị thươngCháy nhà ở Phan Thiết, 2 người tử vong, 2 em nhỏ bị thương

Căn nhà chuyên sửa chữa xe máy trên đường Hải Thượng Lãn Ông, xã Phong Nẫm, TP Phan Thiết, Bình Thuận bốc cháy. 2 em nhỏ bị thương, người mẹ và người lao vào cứu tử vong.

Xem thêm: mth.80730432213803202-gnov-ut-taig-neid-ib-yam-gnohk-gno-nad-iougn-iougn-uuc-yahc-mad-oav-oal/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lao vào đám cháy cứu người, người đàn ông không may bị điện giật tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools