vĐồng tin tức tài chính 365

Tranh cãi gay gắt khi Hương Giang loại thí sinh, Hồ Ngọc Hà nổi giận 'bỏ về'

2023-09-02 06:20
Màn tranh cãi gay gắt giữa Hồ Ngọc Hà và Hương Giang trong The New Mentor - Ảnh: BTC

Màn tranh cãi gay gắt giữa Hồ Ngọc Hà và Hương Giang trong The New Mentor - Ảnh: BTC

Sau khi hoàn thành hai thử thách trong tập 4 The New Mentor phát tối 1-9, đội của huấn luyện viên Hương Giang giành chiến thắng. Đội của Hồ Ngọc Hà tiếp tục mất đi hai thành viên.

Sự việc này khiến Hồ Ngọc Hà “nổi giận đùng đùng” và gay gắt với Hương Giang khi chọn đội của Lan Khuê an toàn, đẩy bốn thí sinh của đội chị và Thanh Hằng vào phòng loại.

Hồ Ngọc Hà nói Hương Giang không vì chương trình

Có thể nói tâm điểm của tập 4 là phần tranh cãi của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Hương Giang, sau khi đội Hồ Ngọc Hà vào vòng nguy hiểm và tiếp tục bị loại đến hai thí sinh là Hoàng Yến và Thanh Tuyền.

Như vậy đội của chị chỉ còn hai thí sinh, trong khi đội của Thanh Hằng còn bốn thí sinh, mỗi đội của Lan Khuê và Hương Giang còn sáu thí sinh.

Cho rằng quyết định của Hương Giang vì Hương Giang chứ không phải vì chương trình để tìm ra những thí sinh tốt nhất khiến Hồ Ngọc Hà tức giận.

Chị đưa ra những lời lẽ gay gắt khiến các thành viên khác bất ngờ: "Em nói là phải công tâm nhưng em sợ đội em không được an toàn em phải chọn đội của Khuê, còn quá nhiều bạn còn có nhiều khuyết điểm”.

Hương Giang bất ngờ trước phản ứng quyết liệt của Hồ Ngọc Hà - Ảnh: BTC

Hương Giang bất ngờ trước phản ứng quyết liệt của Hồ Ngọc Hà - Ảnh: BTC

Hoàng Yến và Thanh Tuyền bị loại trong sự tiếc nuối - Ảnh: BTC

Hoàng Yến và Thanh Tuyền bị loại trong sự tiếc nuối - Ảnh: BTC

Trước sự nóng giận này, Hương Giang cũng đáp lại rằng Hồ Ngọc Hà cũng từng cứu đội của Lan Khuê khi có thành viên thể hiện không tốt.

Sự đáp trả này càng khiến cho Hồ Ngọc Hà tức giận thêm: “Chị đã giải thích rồi lúc đó tất cả các đội còn sáu người. Khuê có ba người Khuê không chọn mà buộc phải về đội, có quá nhiều sự thiệt thòi và chị nhìn thấy Khuê rất cố gắng".

Chứng kiến sự việc, Mai Ngô bất ngờ thốt lên “cô ấy (Hương Giang - PV) chơi game rất ghê”.

Còn Hồ Ngọc Hà cho biết bản thân không buồn mà buồn cho chương trình đánh mất đi những thí sinh tiềm năng, đặc biệt là Hoàng Yến.

Trong khi đó, các thí sinh bị đánh giá thấp như Cao Ngân đội của Hương Giang và hai người mẫu đội Lan Khuê là Alita và Thùy Trang vẫn tiếp tục đi tiếp.

Hương Giang cho rằng tình chị em giữa chị và Hồ Ngọc Hà có thể rạn nứt nhưng chị vẫn sẽ ưu tiên quyền lợi cho những người mẫu trong đội của mình.

Thanh Hằng bàng hoàng trước quyết định của Hương Giang và Dược sĩ Tiến

Ở tập 4, top 20 thí sinh có buổi tập luyện với yoga từ cơ bản đến nâng cao. Sau đó thực hiện thử thách tạo dáng thể hiện tinh thần thể thao đầy năng lượng.

Đồng hành cùng các người mẫu ở thử thách này là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Như Vân đến từ đội Hồ Ngọc Hà giành chiến thắng cá nhân ở thử thách này. Hai thành viên còn lại trong top 3 là Ngọc Ánh (đội Thanh Hằng) và Hoàng Yến (đội Hồ Ngọc Hà).

Như Vân chiến thắng thử thách tạo dáng yoga - Ảnh: BTC

Như Vân chiến thắng thử thách tạo dáng yoga - Ảnh: BTC

Điểm mới ở tập này là ban giám khảo chọn ra huấn luyện viên mới (new mentor) giúp cả đội đến với thử thách thực hiện bộ ảnh thời trang với các thiết bị, máy tập thể thao.

Trải qua các thử thách trước, các đội hiểu ý nhau hơn, thể hiện tinh thần đồng đội cùng hỗ trợ nhau hoàn thành thử thách tốt nhất.

Kết quả sau cùng đội Hương Giang giành chiến thắng, bảo toàn sáu thành viên.

Hình tập thể của đội Lan Khuê được đánh giá cao - Ảnh: BTC

Hình tập thể của đội Lan Khuê được đánh giá cao - Ảnh: BTC

Thí sinh tạo dáng chụp ảnh ấn tượng - Ảnh: BTC

Thí sinh tạo dáng chụp ảnh ấn tượng - Ảnh: BTC

Chị nhận định đội sẽ gặp khó khăn trong các thử thách sắp tới nên "tung chiêu" cứu đội Lan Khuê để gặp nhiều bất lợi trong thử thách tiếp theo.

Tuy nhiên điều này đẩy bốn thí sinh của đội Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà vào phòng loại đầy căng thẳng.

Trong khi đó Hồ Ngọc Hà lại cho rằng đội của Lan Khuê và Hương Giang xứng đáng có hơn hai thành viên phải “đi về”.

Trải qua vòng thuyết phục và thử thách, hai gương mặt tiềm năng là Thanh Tuyền và Hoàng Yến của đội Hồ Ngọc Hà bị loại khiến chị bức xúc.

Các người đẹp The New Mentor ‘khóc thét’ với thử thách diễn trên sỏi đá, cát lúnCác người đẹp The New Mentor ‘khóc thét’ với thử thách diễn trên sỏi đá, cát lún

Catwalk trên địa hình liên hoàn là một thử thách ‘khó nhằn’ đối với người mẫu, nhất là những người chưa trình diễn bao giờ. 22 thí sinh The New Mentor phải trình diễn trên sỏi đá, cát lún và cầu thang.

Xem thêm: mth.4665844020903202-ev-ob-naig-ion-ah-cogn-oh-hnis-iht-iaol-gnaig-gnouh-ihk-tag-yag-iac-hnart/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tranh cãi gay gắt khi Hương Giang loại thí sinh, Hồ Ngọc Hà nổi giận 'bỏ về'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools