vĐồng tin tức tài chính 365

“Ngôi sao hàng Việt” rộn ràng về đích

2023-09-08 08:26

Theo nghiên cứu hành vi tiêu dùng, cuối tuần là "thời gian vàng" mua sắm, cũng là thời gian mà Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) phối hợp cùng các đối tác kinh doanh tung mức khuyến mãi đậm nhất.

Khuyến mãi rầm rộ cho nhiều ngành hàng

Riêng trong cuối tuần này, cũng là tuần cuối của chương trình "Ngôi sao hàng Việt", kéo dài từ ngày 24-8 đến 13-9, hơn 800 điểm bán trên toàn quốc (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife...) tung thêm hàng ngàn sản phẩm giảm giá đến 50%, tặng thêm cho khách hàng 180.000 đồng theo các hoạt động "Flash sale cuối tuần - mua ngay kẻo lỡ", "Siêu ưu đãi - deal khủng cuối tuần"... nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Hoạt động khuyến mãi, tặng quà rầm rộ đang được các điểm bán thuộc Saigon Co.op triển khai trong tuần cao điểm trước khi chính thức kết thúc vào ngày 13-9.

“Ngôi sao hàng Việt” rộn ràng về đích - Ảnh 1.

Sức mua tăng cao trong thời gian diễn ra chương trình “Ngôi sao hàng Việt”

Cụ thể, từ nay đến ngày 13-9, Saigon Co.op triển khai đến 7 chương trình khuyến mãi lớn. Trong đó, chương trình "Siêu ưu đãi - Deal khủng cuối tuần" diễn ra trong 3 ngày 8, 9, 10-9, áp dụng cho bộ lau nhà Co.op Select, nước giặt/ xả Downy; dầu thực vật Co.op Select 5 lít: giá chỉ còn 159.000 đồng/bình (Co.opmart tặng 65.000 đồng)... Khách hàng mua sắm với hóa đơn trên 400.000 đồng được ưu tiên mua những sản phẩm trong chương trình.

Chương trình "Flash sale cuối tuần - Mua ngay kẻo lỡ" giảm giá "chạm đáy" lên đến 40% cho các sản phẩm tươi sống, công nghệ và hóa phẩm. Bao gồm gầu bò đông lạnh Trust Farm, giá đậu xanh 3, bắp cải thảo, thanh long trắng, gạo thơm ST25 lúa tôm Co.op Finest 5kg, nước mắm Co.op Select 18N 1,2L, dầu nành Co.op Select 2L, nước giặt Co.op Select hương hoa đậm đặc 3,6kg, nước xả Co.op Select hương hoa túi 3,2kg, nước lau sàn Co.op Select bạc hà chai 3,6L...

Chương trình "Dinh dưỡng vàng - Triệu deal ngọt lành" giảm giá 30% khi mua sản phẩm thứ 2, 4, 6... cùng loại gồm bánh, sữa, sữa chua, sữa tươi tiệt trùng, váng sữa, yaourt...

Chương trình "Thực phẩm tươi sống" với mức giảm giá từ 15% - 35% cho nhiều sản phẩm.

Chương trình "Lễ hội giặt xả - Size lớn giá hời" ưu đãi giá hời chỉ từ 18.900 đồng đến 246.000 đồng cùng quà tặng kèm hấp dẫn cho các sản phẩm giặt, tẩy vệ sinh gia đình thuộc các thương hiệu Javel Lix, Sunlight, Downy, Gift, Ariel, Aba, Net, Axo...

Chương trình "Combo xịn sò - Nhà sạch thơm tho" tiết kiệm từ 72.000 đồng lên đến 150.000 đồng khi mua các combo trợ thủ cho việc dọn dẹp nhà cửa tinh tươm thơm mát gồm combo nước lau sàn Lix và bộ lau nhà Sunhouse, combo nước rửa chén Lix và khăn lau đa năng, combo nước rửa chén Sunlight và chảo sâu bếp từ Sunhouse, combo nước rửa chén Sunlight và chảo không dính Sunhouse, combo nước xả Downy và móc áo nhựa tùy chỉnh, combo nước giặt Ariel và móc áo nhựa tùy chỉnh...

"Bà đỡ" cho hàng Việt

Thống kê của Saigon Co.op cho thấy trong 2 tuần tổ chức bao gồm hàng loạt chương trình giảm giá trực tiếp cho hàng chục ngàn sản phẩm Việt đang bán tại hệ thống, sức mua trên toàn hệ thống bán lẻ Saigon Co.op tăng từ 10% - 15% so với ngày thường, đặc biệt trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, sức mua bật tăng đến 30% - 50%.

Không chỉ thành công trên phương diện kinh doanh, hoạt động khuyến mãi của "Ngôi sao hàng Việt" lần này còn rất thành công việc lan tỏa văn hóa trong các sản phẩm Việt, tinh thần tin dùng hàng Việt của đại đa số người tiêu dùng.

“Ngôi sao hàng Việt” rộn ràng về đích - Ảnh 2.

Sản phẩm hàng Việt ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng, mẫu mã đẹp và giá cạnh tranh

Chị Minh Hà - ngụ quận 7, TP HCM - vui mừng cho biết nhờ Co.opmart, chị đã tìm được cứu tinh cho mái tóc mỏng, dễ gãy rụng của mình với giá rất tiết kiệm. "Theo lời giới thiệu của bạn bè, tôi đã dùng thử nhiều loại dầu gội của Nhật, Hàn Quốc... để "cứu" tóc nhưng không cải thiện được bao nhiêu. Vừa rồi, tôi mua bộ dầu gội hoa bưởi và serum tinh dầu bưởi của Thorakao ở Co.opmart Huỳnh Tấn Phát, dùng lại rất hợp mà giá chỉ bằng 1/2 hàng nhập trước đây tôi dùng. Phải nói là rất hài lòng" - chị Minh Hà cho biết.

Điều thú vị, theo chị Minh Hà, là chị và nhiều bạn bè của chị đang dần quay lại sử dụng hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, thực phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe sản xuất trong nước nhiều hơn do hàng Việt đã chất lượng hơn, mẫu mã đẹp hơn và giá cạnh tranh hơn so với khoảng 10 năm trước. Một lý do khác là hàng Việt uy tín, chất lượng đã được các hệ thống bán lẻ lớn, trong đó đặc biệt là Saigon Co.op, phân phối rộng khắp và giới thiệu, tuyên truyền thường xuyên nên tạo dấu ấn đối với người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc marketing Saigon Co.op, cho hay tại các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên toàn quốc, người tiêu dùng dễ dàng mua được các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm Việt đa dạng, thuộc các doanh nghiệp uy tín với nhiều ngành hàng khác nhau: ngành bánh kẹo (công ty Tràng An, Long Hải, Hồng Lam...), thực phẩm tươi - đông lạnh (Vissan, Ba Huân...), thực phẩm khô, đồ ăn liền (Lộc Trời, Vinamit, Yến sào Khánh Hòa...), nước chấm gia vị (dầu Tường An, đường Biên Hòa, nước mắm Phan Thiết - Mũi Né...), sữa và các sản phẩm từ sữa (Vinamilk, sữa Ba Vì, sữa Mộc Châu...)" - ông Thắng dẫn chứng.

"Với lợi thế là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng có quy mô hàng đầu cả nước, Saigon Co.op trở thành "bà đỡ" góp phần quảng bá sản phẩm cho cộng đồng doanh nghiệp Việt. Tỉ trọng hàng Việt tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đạt từ 90% - 95% theo từng ngành hàng".

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc marketing Saigon Co.op

Quà khủng cho khách hàng mua sắm trực tuyến

BOX THAY

Minigame Vote hàng Việt - Rinh hàng thiệt

Chương trình "QR Code quyền năng - Vote sao hàng Việt, rinh vàng thiệt". Đây là minigame được tổ chức trực tuyến, rất tiện cho khách hàng bằng cách scan mã QR trực tiếp tại các Co.opmart/Co.opXtra hoặc thông qua website Co.oponline. Giải đặc biệt Ngôi sao vàng tương đương 1 chỉ vàng PNJ, cùng hàng ngàn E-Voucher UrBox đa mệnh giá và nhiều quà tặng giá trị khác từ Unilever, Coca-Cola. Trên nền tảng công nghệ hiện đại, Saigon Co.op đã giới thiệu đến khách hàng, đặc biệt là tệp khách hàng tiềm năng gen Z, những thương hiệu Việt có lịch sử lâu đời và đang lưu thông trên thị trường, từ đó tạo niềm tin và hình thành thói quen tiêu dùng hàng Việt.

“Ngôi sao hàng Việt” rộn ràng về đích - Ảnh 6.

Xem thêm: mth.72862546170903202-hcid-ev-gnar-nor-teiv-gnah-oas-iogn/et-hnik/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

““Ngôi sao hàng Việt” rộn ràng về đích”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools