vĐồng tin tức tài chính 365

Ca sĩ Hwasa bị điều tra vì biểu diễn khiêu dâm

2023-09-12 18:30
Ca sĩ Hwasa - Ảnh: Korea Times

Ca sĩ Hwasa - Ảnh: Korea Times

Thông tin từ Korea Times, Sở Cảnh sát Seoul Seongdong cho biết họ đã triệu tập Hwasa để thẩm vấn ý định của cô đằng sau màn trình diễn gây tranh cãi tại Đại học Sungkyunkwan.

Hành vi không đúng đắn của Hwasa

Trong đêm diễn này, cô có những hành động khêu gợi, mang tính khiêu dâm. Cảnh sát sẽ sớm quyết định có nên đưa vụ án này cho cơ quan công tố hay không.

Hwasa biểu diễn ca khúc Don't cùng rapper Loco tại lễ hội trường đại học tổ chức vào ngày 12-5.

Tiết mục biểu diễn này nằm trong quá trình quay chương trình tạp kỹ "Dancing Queens on the Road" (2023) của tvN, với sự góp mặt của 5 ngôi sao K-pop. Trong đó Hwasa tổ chức một loạt buổi hòa nhạc trên toàn quốc.

Nếu bị kết tội, cô có thể phải đối mặt với mức án tối đa là một năm tù hoặc phạt tiền lên tới 5 triệu won (khoảng 91 triệu đồng).

Cuộc điều tra được bắt đầu sau khi Hiệp hội Bảo vệ quyền lợi phụ huynh học sinh gửi đơn khiếu nại Hwasa, sau màn trình diễn của cô được lan truyền rộng rãi.

Họ cho rằng hành động của cô trong buổi biểu diễn là "không đứng đắn". Các động tác khiến mọi người liên tưởng đến "mối quan hệ tình dục đồi trụy", không thể được coi là một hành động nghệ thuật.

Trước Hwasa, G-Dragon từng bị thẩm định

Công ty quản lý của cô cho biết Hwasa đã hợp tác đầy đủ với cuộc điều tra của cảnh sát. Bản thân Hwasa cũng lên tiếng về vấn đề này.

Cô đã khóc khi xuất hiện trên kênh YouTube Sung Si Kyung do ca sĩ đồng nghiệp dẫn chương trình vào ngày 4-9: "Màn trình diễn của tôi gần đây đã gây xôn xao dư luận… Tôi thường không để ý nhiều đến những bình luận ghét bỏ, nhưng lần này chúng khá ác ý".

Ca sĩ Hwasa

Ca sĩ Hwasa

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên một ngôi sao K-pop bị cho rằng có hành vi tục tĩu khi biểu diễn.

Năm 2010, các công tố viên đã thẩm vấn G-Dragon của nhóm nhạc nam K-pop BIGBANG, sau khi anh bị buộc tội bắt chước hành vi tình dục với một vũ công nữ trên giường khi biểu diễn bài hát Breathe trong buổi hòa nhạc solo của anh vào tháng 12-2009. Nhưng các cáo buộc sau đó đã được bãi bỏ.

Hwasa sinh năm 1995. Trước khi trở thành thành viên của MAMAMOO, Hwasa đã gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp. 

Ngoại hình của cô không đúng chuẩn của các idol Hàn Quốc. Năm 2014, cô trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ MAMAMOO.

Hwasa còn có sự nghiệp solo khá thành công. Cô được biết đến với phong cách âm nhạc và hình ảnh nóng bỏng Năm 2020, cô đạt vị trí số 9 trong top 100 ca sĩ K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube.

Hwasa (MAMAMOO) cực ngầu trong bộ ảnh đen trắng mớiHwasa (MAMAMOO) cực ngầu trong bộ ảnh đen trắng mới

Mái tóc thắt bím, ánh mắt quyến rũ của nữ idol từ nhóm nhạc MAMAMOO nhận được nhiều khen ngợi sau những hình ảnh siêu quyến rũ thậm chí hở bạo khiến công chúng bỏng mắt.

Xem thêm: mth.74591436121903202-mad-ueihk-neid-ueib-iv-art-ueid-ib-asawh-is-ac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ca sĩ Hwasa bị điều tra vì biểu diễn khiêu dâm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools