vĐồng tin tức tài chính 365

Thương hiệu “Hùng Đông Tinh” được cấp chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

2023-09-15 09:31

Hùng Đông Tinh tên thật là Phạm Quốc Hùng, anh là người nổi tiếng trong giới làm tóc. Vào nghề đến nay đã hơn 20 năm, Hùng Đông Tinh xây dựng cho mình thương hiệu salon tóc Hùng Đông Tinh khá vững vàng và thu hút hàng trăm học viên, đào tạo các bạn trẻ trở thành những người thợ giỏi nghề trên toàn quốc.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Từ nhỏ, Hùng Đông Tinh đã có năng khiếu về tạo mẫu tóc. Năm 15 tuổi, anh đã theo học bộ môn nghệ thuật mà mình rất yêu thích, sau khi hoàn thành khóa học, anh về nhà mở tiệm. Ngay từ những ngày đầu lập nghiệp, dù còn nhiều khó khăn, nhưng với đôi bàn tay vàng và đam mê tóc, Hùng Đông Tinh đã miệt mài học hỏi thêm và bổ sung những xu hướng thời trang tóc mới nhất trên thị trường trong và ngoài nước để tư vấn và tạo mẫu tóc cho khách hàng. Chính vì sự nhạy bén và có gu thẩm mỹ chuẩn, khách hàng đã rất tin tưởng và an tâm mỗi khi đến với nhà tạo mẫu tóc Hùng Đông Tinh để có một mái tóc ưng ý và hài lòng nhất. Từ những tác phẩm tóc đẹp, độc và rất thời trang thương hiệu salon tóc Hùng Đông Tinh, tên tuổi nhà tạo mẫu tóc Hùng Đông Tinh được nhiều khách hàng ưu tiên nhắc đến tại TPHCM, đặc biệt là khu vực Tây thành phố như huyện Hóc Môn, Củ Chi, quận 12, quận Tân Phú…

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Kinh doanh luôn gắn với những hoạt động từ thiện, xã hội. Không chỉ là người nổi tiếng trong ngành tóc, Hùng Đông Tinh còn rất tích cực trong công tác từ thiện. Anh thường xuyên tổ chức đoàn từ thiện đến những mái ấm tình thương, những học sinh nghèo, cụ già cơ nhỡ, không nơi nương tựa để phát quà, trao tiền giúp bà con nghèo ở TPHCM, Tây Ninh và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

Những hình ảnh của nhà tạo mẫu tóc được lan tỏa rộng khắp thông qua trang Facebook cá nhân với 69 triệu lượt thích, 1 tỉ lượt xem, đặc biệt TikToker với lượt theo dõi “khủng”: 3,6 triệu người theo dõi. Hùng Đông Tinh là gương mặt “hot” với giới trẻ và nổi tiếng đình đám trên mạng xã hội.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Hơn 20 năm hoạt động trong ngành tóc và tạo mẫu tóc, Hùng Đông Tinh đã đoạt rất nhiều giải thưởng cao trong ngành thời trang tóc. Không chỉ thế, anh còn tham gia rất nhiều chương trình giải trí, sự kiện hướng nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm tạo mẫu tóc để truyền cảm hứng sáng tạo và định hướng nghề cho các bạn trẻ tại Việt Nam. Từng tham gia các gameshow về tóc, xuất hiện trên đài truyền hình quốc gia, nhà tạo mẫu tóc Hùng Đông Tinh, thương hiệu Hùng Đông Tinh đã chính thức được cấp chứng nhận nhãn hiệu của Cục Sở hữu trí tuệ theo quyết định số 402479 và 427823 chứng nhận thương hiệu Hùng Đông Tinh là thương hiệu được bảo hộ với mã ngành tạo mẫu tóc và mã ngành giải trí.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Nhà tạo mẫu tóc Hùng Đông Tinh chia sẻ: “Việc thương hiệu Hùng Đông Tinh được cấp chứng nhận nhãn hiệu bởi Cục Sở hữu trí tuệ là vinh dự và tự hào cho cả tôi và tập thể đội ngũ nhân viên salon Hùng Đông Tinh. Đây là sự khẳng định cho một hành trình dài xây dựng thương hiệu uy tín, nổi tiếng trong ngành tạo mẫu tóc cũng như kênh giải trí tại Việt Nam.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Là một nhà tạo mẫu tóc trẻ, năng động, điển trai và yêu thích thể thao, Hùng Đông Tinh đã tham gia nhiều hoạt động đội nhóm bóng đá. Anh là thành viên đội bóng của khu vực quận 12 và huyện Hóc Môn, tham gia đá giao lưu, phong trào rất năng nổ trong các chương trình giao hữu. Theo Hùng Đông Tinh, tình yêu với tóc và thể thao luôn là những thứ không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của anh. Làm hết hết sức, vui chơi hết mình để thỏa đam mê và rèn luyện thể lực, sức khỏe là lối sống tích cực lành mạnh đối với Hùng Đông Tinh - một TikToker, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng này.

Ngọc Châu

Nguồn: Hùng Đông Tinh

Xem thêm: lmth.5901051a-ueih-nahn-yk-gnad-nahn-gnuhc-pac-coud-hnit-gnod-gnuh-ueih-gnouht/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Thương hiệu “Hùng Đông Tinh” được cấp chứng nhận đăng ký nhãn hiệu ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools