vĐồng tin tức tài chính 365

Đỗ Bảo mang concert vào TP.HCM

2023-09-20 03:55
Nhạc sĩ Đỗ Bảo muốn 'bù đắp' cho khán giả TP.HCM sau một lần lỡ hẹn - Ảnh: BTC

Nhạc sĩ Đỗ Bảo muốn 'bù đắp' cho khán giả TP.HCM sau một lần lỡ hẹn - Ảnh: BTC

Đỗ Bảo đã chia sẻ điều này tại buổi họp báo giới thiệu live concert Đỗ Bảo & Friends | Một mình bao la vào chiều tối 19-9 tại Hà Nội.

Live concert kỷ niệm 30 năm sáng tác của Đỗ Bảo được hứa hẹn đầu tư lớn nhất từ trước tới nay của nhạc sĩ này. Chương trình được diễn ra trong hai đêm, tại Nhà hát Hòa Bình TP.HCM ngày 11-11 và Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội ngày 25-11, với tổng số ghế của hai đêm là hơn 5.000 ghế.

Đỗ Bảo: Phải làm gì đó để 'chạm' đến khán giả TP.HCM 

Đỗ Bảo cho biết, 10 năm trước, khi tổ chức live show đầu tiên anh đã có kế hoạch tổ chức cả ở Hà Nội và TP.HCM. Nhưng vì những lý do khách quan diễn ra sau đó mà anh đã không thể làm đêm nhạc của mình trong TP.HCM, khiến anh vô cùng áy náy.

"Khán giá của tôi ở TP.HCM không đông đảo nhưng ai đã yêu các bài hát của tôi thì đều rất yêu. Tôi phải làm gì đó để họ được hạnh phúc trong âm nhạc.

Năm nay khi có cơ hội thực hiện live show ở TP.HCM, không biết ông trời cho tôi đến đâu nhưng tôi muốn TP.HCM phải là nơi đầu tiên được thưởng thức live concert của tôi", Đỗ Bảo nói.

Chương trình giữa hai thành phố có chút khác biệt, không chỉ về thành phần ca sĩ tham gia mà còn về bài hát, cách phối khí khác nhau cho một số bài.

Đêm nhạc gồm phần lớn là những sáng tác đã quen thuộc với khán giả, gồm cả những sáng tác từng được biểu diễn live và những sáng tác cũ chưa bao giờ được biểu diễn trên sân khấu. Ngoài ra anh cũng giới thiệu một số tác phẩm mới.

Các bức thư tình có bản phối lại nhưng có bản giữ bản phối cũ để tạo cảm giác hoài niệm.

Các nghệ sĩ tham gia live concert Đỗ Bảo chia sẻ tại buổi họp báo - Ảnh: BTC

Các nghệ sĩ tham gia live concert Đỗ Bảo chia sẻ tại buổi họp báo - Ảnh: BTC

Hoàng Dũng, Gigi Hương Giang sẽ "trẻ hóa" âm nhạc Đỗ Bảo?

Đỗ Bảo & Friends | Một mình bao la ngoài các ca sĩ đã quen thuộc với âm nhạc Đỗ Bảo như Thanh Lam, Hà Trần, Tấn Minh, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Ngọc Anh, còn có những ca sĩ trẻ được yêu thích hiện nay như Uyên Linh, Trung Quân, Hoàng Dũng, Lân Nhã và nhân tố hoàn toàn mới mẻ như Gigi Hương Giang.

Việc mời các ca sĩ trẻ tham gia live concert lần này bên cạnh những nghệ sĩ đã thành danh, đại diện nhà sản xuất The BROS cho biết là vì mong muốn âm nhạc của Đỗ Bảo đến với nhiều người hơn, các bạn trẻ qua concert sẽ nghe, mê nhạc Đỗ Bảo.

Gigi Hương Giang được mời tham gia live concert Đỗ Bảo với vai trò là nhân tố mới - Ảnh: BTC

Gigi Hương Giang được mời tham gia live concert Đỗ Bảo với vai trò là nhân tố mới - Ảnh: BTC

Trong đó Gigi Hương Giang được coi là nhân tố mới của concert. Đỗ Bảo tìm thấy Gigi đã rất hài lòng vì ca sĩ trẻ này "chưa bị nhuốm màu công nghiệp, còn đầy đủ sự mơ mộng" trong giọng hát.

Về việc mời Thanh Lam được cho là phương án… mạo hiểm do chất dữ dội của chị có thể không phù hợp với âm nhạc Đỗ Bảo. Nhạc sĩ cho biết trong live show 10 năm trước của anh, Thanh Lam hát bài Mây anh cho là một trong những bản Mây hay nhất anh từng được nghe. Thanh Lam đã hát có đoạn nhẹ nhàng có đoạn bùng nổ như anh gợi ý.

Đỗ Bảo cũng cho biết trong live show Phú Quang - Đỗ Bảo hồi tháng 4 vừa qua thì Thanh Lam đã có màn trình diễn "tuyệt vời" bài Mây này.

Đỗ Bảo: Dù yêu và sống ra sao, ta vẫn luôn là mình ta cô đơnĐỗ Bảo: Dù yêu và sống ra sao, ta vẫn luôn là mình ta cô đơn

Tâm sự của nhạc sĩ chăm viết thư tình bằng âm nhạc Đỗ Bảo gửi gắm khán giả trong live concert kỷ niệm 30 năm ca hát 'Một mình bao la' diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM vào tháng 11 tới.

Xem thêm: mth.72912352291903202-mch-pt-oav-trecnoc-gnam-oab-od/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đỗ Bảo mang concert vào TP.HCM”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools