vĐồng tin tức tài chính 365

Thái Lan, Trung Quốc hợp tác thanh toán xuyên biên giới

2023-09-23 12:01

Khách du lịch Thái Lan có thể sử dụng ví điện tử TrueMoney để thanh toán, mua hàng tại Trung Quốc.

TrueMoney cho biết sự hợp tác với Ant Group đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc hợp lý hóa các khoản thanh toán xuyên biên giới của công ty nhằm giúp người dùng tại Thái Lan dễ dàng thực hiện các giao dịch trên phạm vi quốc tế.

Theo đó, việc thanh toán được hỗ trợ bởi hệ sinh thái thanh toán di động xuyên biên giới Alipay+ với hơn 10 triệu điểm thanh toán tại Trung Quốc.

TrueMoney cũng cho biết hiện có 28 triệu người ở Thái Lan đang sử dụng ứng dụng của hãng này và nhờ sự hợp tác với Ant Group, TrueMoney đang được hàng chục triệu người bán hàng ở Trung Quốc chấp nhận.

Kể từ cuối năm 2022, TrueMoney đã mở rộng các dịch vụ thanh toán xuyên biên giới và có mặt tại các điểm đến ưa thích nhất của người Thái ở châu Á, như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và Malaysia.

Với việc hợp tác với Ant Group, người dùng TrueMoney từ nay cũng có thể thực hiện giao dịch trực tuyến toàn cầu cũng như thanh toán tại các cửa hàng bán lẻ ở các quốc gia là điểm đến du lịch hàng đầu cho người Thái, bao gồm: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Vương quốc Anh, Italy và Pháp.

Thời của thanh toán quét mã QRThời của thanh toán quét mã QR

VTV.vn - Việc thanh toán thông qua quét mã QR đã trở thành thói quen từ lâu nay không chỉ ở thành phố, mà còn đã đến với vùng cao.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.82704759032903202-ioig-neib-neyux-naot-hnaht-cat-poh-couq-gnurt-nal-iaht/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thái Lan, Trung Quốc hợp tác thanh toán xuyên biên giới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools