vĐồng tin tức tài chính 365

Lịch thi đấu bóng đá nữ Asiad 19: Việt Nam đấu Nhật Bản

2023-09-28 06:21
Lịch thi đấu bóng đá nữ Asiad 19: Việt Nam đấu Nhật Bản - Đồ họa: AN BÌNH

Lịch thi đấu bóng đá nữ Asiad 19: Việt Nam đấu Nhật Bản - Đồ họa: AN BÌNH

Sau hai lượt trận ở bảng D môn bóng đá nữ Asiad 19, tuyển nữ Việt Nam thắng 2 trận nhưng vẫn đang đứng thứ 2 sau Nhật Bản (cùng 6 điểm nhưng tuyển nữ Việt Nam có hiệu số kém hơn).

Tại môn bóng đá nữ Asiad 19, chỉ có đội nhất bảng mới giành vé chính thức vào tứ kết. 

Do đó, tuyển nữ Việt Nam buộc phải thắng tuyển nữ Nhật Bản ở lượt trận cuối diễn ra chiều nay để đoạt ngôi đầu bảng cùng tấm vé chính thức đi tiếp. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ bất khả thi vì đối thủ có trình độ hoàn toàn vượt trội.

Trong trường hợp không thể có ngôi đầu bảng, tuyển nữ Việt Nam cũng cần kết quả tốt trước Nhật Bản để cạnh tranh tấm vé vớt dành cho 3 đội đứng thứ nhì có thành tích tốt nhất.

Theo bảng xếp hạng các đội nhì bảng môn bóng đá nữ Asiad 19, tạm dẫn đầu là Uzbekistan (3 điểm, +6), sau đó lần lượt là Việt Nam (3 điểm, +2), Thái Lan (3 điểm, +1), và Philippines (0 điểm, -4). Với bảng xếp hạng này, nếu hòa Nhật Bản, tuyển nữ Việt Nam sẽ chắc chắn có vé đi tiếp.

Nếu thua Nhật Bản cách biệt từ 2 bàn trở xuống, tuyển nữ Việt Nam cũng có thể đi tiếp nếu Thái Lan thua Đài Loan, Philippines thắng Myanmar cách biệt không quá 3 bàn, hoặc Myanmar thắng Philippines cách biệt không quá 4 bàn.

Rõ ràng, cửa đi tiếp của tuyển nữ Việt Nam không phải là quá hẹp.

Tuyển nữ Việt Nam cạnh tranh với Thái Lan, Philippines để vào tứ kết Asiad 19Tuyển nữ Việt Nam cạnh tranh với Thái Lan, Philippines để vào tứ kết Asiad 19

Dù đã thắng 2 trận ở Asiad 19, nhưng đội tuyển nữ Việt Nam cũng cần phải nỗ lực trong trận cuối cùng vòng bảng với đương kim vô địch Nhật Bản để giành vé vào tứ kết.

Xem thêm: mth.51145806072903202-nab-tahn-uad-man-teiv-91-daisa-un-ad-gnob-uad-iht-hcil/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lịch thi đấu bóng đá nữ Asiad 19: Việt Nam đấu Nhật Bản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools