vĐồng tin tức tài chính 365

Bánh trung thu Savouré - Món quà đến từ yêu thương

2020-09-09 10:19

Bánh trung thu Savouré - Món quà đến từ yêu thương

Bánh trung thu Savouré, Saigon Signature Mooncake là món quà đại diện cho sự vui tươi, ấm áp, hiếu khách, đất lành chim đậu… Savouré cũng mong muốn được chia sẻ từng khoảnh khắc yêu thương đến mọi người trong đại dịch Covid-19 khắp mọi miền đất nước.

Savouré Saigon sẽ đồng hành cùng quý khách và mang đến những “Thức quà mùa thu” với phong vị đặc trưng của Sài Gòn - trang trọng, ý nghĩa nhất đến với đối tác, bạn bè, người thân trong mùa trăng 2020 thật sum vầy và hạnh phúc.

Bánh trung thu Savouré được sản xuất với công nghệ, nhà xưởng đạt chuẩn, cùng với những người thợ lành nghề, tâm huyết, với tuổi nghề từ 20 đến hơn 30 năm đã làm ra những chiếc bánh tròn đầy hương vị, hài hòa. Qua bàn tay những người thợ lành nghề, những chiếc bánh ra đời với vỏ bánh mỏng, mềm mại, thơm ngon, nguyên liệu tươi mới, chọn lọc. Nhân bánh ngọt sử dụng hạt sen làm nền bánh thay cho đậu xanh, giúp cho nhân bánh không chỉ dẻo, mịn, mà còn ngọt thanh, thơm mát. Nhân bánh mặn sử dụng các nguyên liệu cao cấp, chất lượng thật - Yến organic tự nuôi, các nguyên liệu khác được lấy từ những nhà cung cấp uy tín đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Những hộp quà bánh trung thu của Savouré, với chất liệu hiện đại và sang trọng, cùng với những bông hoa khoe sắc nở rộ, chắc hẳn quý khách sẽ rất hài lòng. Hộp bánh Savouré với thông điệp và mong muốn gửi những điều tốt đẹp nhất đến quý khách một năm đoàn viên - hạnh phúc - viên mãn.

Kỷ niệm Sinh nhật lần thứ 10, Savouré Bakery sẽ tri ân khách hàng những bộ sưu tập "Thức quà mùa thu" Saigon Preminum Mooncake với giá ưu đãi đặc biệt để Gửi Trọn Yêu Thương cho tình thân một mùa thu ấm áp, trọn vẹn.

Xem thêm: lmth.gnouht-uey-ut-ned-auq-nom--eruovas-uht-gnurt-hnab/549703/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bánh trung thu Savouré - Món quà đến từ yêu thương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools