vĐồng tin tức tài chính 365

Lời khai của giám đốc cầm súng dọa ‘bắn vỡ sọ’ tài xế ở Bắc Ninh

2020-09-09 21:01

Sau khi sự việc được lan truyền trên MXH, Công an TP. Bắc Ninh đã triệu tập người đàn ông dùng súng đe dọa tài xế xe tải để làm rõ vụ việc.

Chia sẻ với báo Thanh Niên chiều 5/9, một lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, người dùng súng dọa ‘bắn vỡ sọ’ tài xế xe tải là ông Nguyễn Văn Sướng (52 tuổi, trú tại P.Vân Dương, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh). 

Ảnh chụp màn hình báo Thanh Niên.

Ông Sướng hiện là Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hàm Long, địa chỉ tại 15 Hai Bà Trưng, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh.

Lực lượng chức năng cũng đã khám xét nhà ông Sướng tại khu Lam Trại, phường Vân Dương phát hiện được chiếc xe màu đen mang BKS 99A-306.30, là chiếc xe ông Sướng xuất hiện trong đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội.

Ngoài ra, tại đây, công an còn thu giữ khẩu súng công cụ hỗ trợ nhãn hiệu RC 88, số hiệu 17470285G, cùng 2 viên đạn cao su, 1 viên đạn hơi cay – thông tin trên VietNamNet.

Ảnh chụp màn hình VietNamNet.
Ảnh chụp màn hình VietNamNet.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ ngày 5/9, ông Sướng điều khiển xe ô tô Fotuner mang biển số 99A – 306.30 di chuyển trên QL18, khi qua khu vực Cầu Ngà (P.Vân Dương, TP. Bắc Ninh) đã xảy ra mâu thuẫn với một tài xế xe tải nên dùng súng bắn đạn cao su để đe dọa “bắn vỡ sọ” người này. Được mọi người can ngăn, ông Sướng đã lên xe rời đi.

Đến trưa cùng ngày, clip ông ông Sướng dọa bắn người được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Ngay khi xuất hiện bài đăng trên, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an TP. Bắc Ninh phối hợp với các lực lượng chức năng khẩn trương xác minh, làm rõ.

Điểm tin trong nước sáng 6/9: Nam Định: Phó trưởng công an xã nổ súng bắn nam sinh lớp 12 bị thương

The post Lời khai của giám đốc cầm súng dọa ‘bắn vỡ sọ’ tài xế ở Bắc Ninh appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.hnin-cab-o-ex-iat-os-ov-nab-aod-gnus-mac-cod-maig-auc-iahk-iol/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Lời khai của giám đốc cầm súng dọa ‘bắn vỡ sọ’ tài xế ở Bắc Ninh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools