vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ Đồng Tâm: Bị cáo Lê Đình Chức chắp tay xin lỗi gia đình bị hại

2020-09-10 14:12

Tại toà, bị cáo Lê Đình Chức chắp tay xin lỗi gia đình ba cảnh sát hi sinh ở Đồng Tâm.

Sáng 10.9, phiên toà sơ thẩm xét xử 29 bị cáo trong vụ án Giết người, Chống người thi hành công vụ xảy ra ở xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội tiếp tục với phần bào chữa của luật sư và các bị cáo.

Trong phần bào chữa, bị cáo Lê Đình Doanh gửi lời xin lỗi, chia buồn sâu sắc tới gia đình 3 chiến sĩ. "Mặc dù bị cáo có nói gì cũng không làm nguôi ngoai nỗi đau. Mong được giảm nhẹ, để sớm về, bù đắp 1 phần thiệt hại cho nạn nhân", Doanh (bị VKS đề nghị tù chung thân), nói.

Bị cáo Lê Đình Chức giơ tay khi chủ toạ hỏi về việc còn có ai phát biểu không. Bị cáo chắp tay quay lại xin lỗi gia đình bị hại.

Bị cáo Lê Đình Chức nói: Cho đến ngày hôm nay, lúc nào bị cáo cũng khai nhận hành vi của mình chính xác, trung thực. Bị cáo cho rằng không hề hay biết 3 cảnh sát rơi xuống hố.

Theo bị cáo, luật sư của mình cũng đã trích dẫn việc 3 chiến sĩ rơi xuống hố không hoàn toàn là do bị cáo. "Bị cáo có nói với Doanh mang chậu xăng nhưng không châm lửa", bị cáo Chức trình bày.

Theo đó, bị cáo đề nghị xem xét các tình tiết này để hưởng khoan hồng cho những hành vi do mình gây ra. Chức là một trong 2 bị cáo bị VKS đề nghị mức án tử hình cho tội Giết người.

Theo cáo trạng, 3 cảnh sát cùng đồng đội thực hiện nhiệm vụ cấp trên giao khi tiến vào thôn Hoành (Đồng Tâm) để bảo vệ mục tiêu. Tuy nhiên, 29 bị cáo trong vụ đã chống trả lực lượng chức năng. Thậm chí, khi 3 cảnh sát ngã xuống hố, các bị cáo Lê Đình Chức, Lê Đình Doanh đã chọc tuýp sắt gắn dao nhọn xuống rồi nhiều lần đổ xăng thiêu họ tử vong một cách man rợ, đến mức than hóa toàn thân.

Xem thêm: odl.758438-iah-ib-hnid-aig-iol-nix-yat-pahc-cuhc-hnid-el-oac-ib-mat-gnod-uv/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ Đồng Tâm: Bị cáo Lê Đình Chức chắp tay xin lỗi gia đình bị hại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools