vĐồng tin tức tài chính 365

Saigontourist, Đại học Tôn Đức Thắng cùng đào tạo nguồn nhân lực du lịch

2020-09-11 18:46

Saigontourist, Đại học Tôn Đức Thắng cùng đào tạo nguồn nhân lực du lịch

Đào Loan

(TBKTSG Online) - Hôm nay (11-9), Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và Đại học Tôn Đức Thắng đã ký thỏa thuận hợp tác về đào tạo nguồn nhân lực. Với thỏa thuận này, từ niên học 2020-2021, sinh viên của trường này có thể thực tập tại hệ thống của Saigontourist.

Ông Nguyễn Hữu Y Yên (trái), Tổng giám đốc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và ông Trần Trọng Đạo, đại diện Ban giám hiệu Trường đại học Tôn Đức Thắng ký kết hợp tác. Ảnh: Hoàng Anh

Theo thảo thuận hợp tác của hai bên, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist sẽ phối hợp với trường Đại học Tôn Đức Thắng xây dựng chuẩn đầu ra của các chương trình đào tạo. Công ty cũng sẽ cùng nhà trường thực hiện việc định hướng nghề nghiệp, gắn nội dung giảng dạy của nhà trường với thực tiễn, đào tạo kỹ năng nghề và tạo điều kiện cho sinh viên có được môi trường thực tập tốt nhất.

Với sự hợp tác này, ngay từ niên học 2020-2021, sinh viên của trường có thể thực tập tại hệ thống Saigontourist, một công ty du lịch có hơn 1.000 nhân viên, phục vụ 1,4 triệu lượt khách du lịch vào năm ngoái. Công ty cũng sẽ cử các nhân sự cao cấp tham gia vào việc giảng dạy ở trường Tôn Đức Thắng nhằm giúp sinh viên nắm bắt được xu hướng phát triển của ngành du lịch và tham gia các hoạt động khác.

Thêm vào đó, doanh nghiệp lữ hành này cũng sẽ đóng góp vào quỹ học bổng của trường và cùng thực hiện các công trình nghiên cứu khoa học.

"Việc hợp tác trên không chỉ mang lại lợi ích cho nhà trường và sinh viên mà còn cho Saigontourist, giúp công ty có thêm cơ hội tìm được những người giỏi nghề để kiện toàn nguồn nhân lực, tạo lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh phát triển mới của ngành du lịch", theo thông tin từ Saigontourist.

Theo đó, trog thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục liên kết với các trường đại học khác để thực hiện các hoạt động tương tự. Đặc biệt, nhắm đến việc cung cấp cơ hội thực tập, việc làm cho sinh viên năm cuối và sinh viên vừa tốt nghiệp.

Mời đọc thêm:

Thay đổi quy trình vận hành là 'chìa khóa' để đón khách quốc tế trở lại

Du lịch các địa phương 'tơi tả' như thế nào trong 8 tháng qua?

Cần cẩn trọng khi kích cầu du lịch nội địa lần hai

 

Xem thêm: lmth.hcil-ud-cul-nahn-nougn-oat-oad-gnuc-gnaht-cud-not-coh-iad-tsiruotnogias/611803/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Saigontourist, Đại học Tôn Đức Thắng cùng đào tạo nguồn nhân lực du lịch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools