vĐồng tin tức tài chính 365

Những chàng trai vàng dòng phim tận thế

2020-09-12 11:36

Những chàng trai vàng dòng phim tận thế - ảnh 5

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản cuối năm 2006 của nhà văn Max Brooks, World War Z lấy bối cảnh một đại dịch hoành hành khắp toàn cầu, biến con người trở thành zombie hung bạo, khát máu và gớm ghiếc.

Brad Pitt thủ vai Gerry Lane, một cựu nhân viên của tổ chức Liên Hiệp Quốc. Anh thực hiện nhiệm vụ đi khắp các quốc gia trên thế giới nhằm tìm ra liều thuốc hữu hiệu để ngăn chặn dịch bệnh đang có nguy cơ đe dọa đến sự diệt vong của toàn nhân loại này. 

Gerard Butler

Gerard Butler cũng là một trong những nam diễn có bề dày thành tích chạy trốn thảm họa đáng nể của Hollywood. 

Những chàng trai vàng dòng phim tận thế - ảnh 6

Một trong những phim đề tài tận thế nổi bật nhất mà Butler từng tham gia có thể kể đến Geostorm của hãng phim Warner Bros ra mắt năm 2017.

Geostorm lấy bối cảnh toàn cầu phải chịu đựng hàng loạt hiện tượng thời tiết khắc nghiệt dưới hậu quả của biến đổi khí hậu.

Một nhóm nhà khoa học Quốc tế, đứng đầu là Jake Lawson do tài tử Gerard Butler thủ vai đã chế tạo được một hệ thống kiểm soát thời tiết gọi là The Dutch Boy.

Thế nhưng dưới mưu đồ chính trị của nhiều thế lực, có kẻ đã vũ khí hóa The Dutch Boy và tạo ra một lỗi hệ thống chết người, nguy cơ dẫn đến siêu bão địa cầu thảm kịch kinh khủng hơn bất cứ hiện tượng thời tiết khắc nghiệt nào xảy ra trước đó.

Jake Lawson cùng em trai mình Max lập tức vào cuộc, chạy đua với thời gian sửa chữa The Dutch Boy, đồng thời ngăn chặn âm mưu nguy hiểm đằng sau. 

Những chàng trai vàng dòng phim tận thế - ảnh 7

Năm 2020, ngôi sao hành động sinh năm 1969 tiếp tục sắm vai chính trong bộ phim Greenland: Thảm họa thiên thạch, từ nhà sản xuất của John Wick và Nhà trắng thất thủ đình đám.

Phim lấy bối cảnh người dân toàn cầu đang háo hức đón chào sự kiện sao chổi Clarke đi qua Trái Đất. Sau cú va chạm bất ngờ, các mảnh vỡ của thiên thạch khổng lồ liên tiếp rơi xuống, phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua.

Khi đó con người phải chạy đua với thời gian để thoát khỏi thảm họa diệt vong khủng khiếp này.

Trailer bộ phim. Nguồn: Youtube 

Greenland khởi chiếu tại Việt Nam từ 11-9.


Xem thêm: lmth.816639-eht-nat-mihp-gnod-gnav-iart-gnahc-gnuhn/cod-ehgn-mex/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Những chàng trai vàng dòng phim tận thế”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools