vĐồng tin tức tài chính 365

Đã bắt được đối tượng bạo hành con đẻ đến gãy xương

2020-09-14 11:36

Rạng sáng 9/9, công an đã bắt giữ được Đặng Trung Kiên – đối tượng trong vụ bạo hành con gái 6 tuổi của mình gãy xương ở thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh.

Theo VTV News, Kiên bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại số nhà 208, Phường Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa. Thời điểm bắt giữ, đối tượng cố thủ trong nhà, khóa cửa chặt nên cơ quan công an phải dùng biện pháp nghiệp vụ để phá cửa, khống chế đối tượng.

Đối tượng Đặng Trung Kiên
Ảnh chụp màn hình báo Dân Trí.

Hiện đối tượng đã được di lý từ Hà Nội về Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh để làm rõ các hành vi phạm tội.

Kiên được phát hiện có mặt ở khu vực phố Tôn Đức Thắng (quận Đống Đa, Hà Nội) vào tối 7/9, lực lượng chức năng đã tổ chức vây bắt, nhưng phải đến rạng sáng nay 9/9 mới bắt giữ thành công đối tượng nguy hiểm này – thông tin trên Người Lao Động.

Hình ảnh lực lượng chức năng có mặt tại phố Tôn Đức Thắng để vây bắt đối tượng Kiên
Ảnh chụp màn hình báo Dân Trí.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 8 giờ sáng 5/9, bà Lê Thị Hương (78 tuổi, trú P. Đình Bảng, TX.Từ Sơn, Bắc Ninh) đến nhà con trai là Đặng Trung Kiên (47 tuổi) để thăm cháu. Đến nơi, bà Hương nghe tiếng bé Ngọc Anh, 6 tuổi (con gái Kiên) kêu khóc cầu cứu trong nhà, nhưng kêu cửa thì không ai mở. Bà lo lắng, nghi cháu mình xảy ra chuyện nên đã đi báo công an

Nhận được tin báo, Công an thị xã Từ Sơn đã phối hợp để giải cứu bé Ngọc Anh. Mặc dù tổ công tác đã thuyết phục nhiều giờ nhưng Kiên không hợp tác và khóa chặt các lớp cửa, cố thủ bên trong.

Sau nhiều giờ thuyết phục bất thành, khoảng 18 giờ cùng ngày, công an đột nhập vào nhà Kiên, phát hiện Lê Thị Nương (36 tuổi, quê tại H.Mỹ Đức, Hà Nội; người tình của Kiên) đang giữ bé N. A. trên giường, còn Kiên đã chạy trốn.

“Bố đánh con bằng gậy sắt rồi đạp con vào chậu nước”

Theo VTV, sau khi được giải cứu thành công tại căn nhà của bố đẻ mình, cháu N. A. được đưa đến Trung tâm Y tế thị xã Từ Sơn để điều trị vết thương. 

Hậu quả của những trận đòn roi từ chính bố đẻ và người tình từ nhiều lần trước đó đã khiến toàn thân cháu bé xuất hiện nhiều vết tím bầm, tụ máu… ở phần gáy, lưng và đùi. Kết quả chụp X-quang tại Trung tâm Y tế thị xã Từ Sơn còn cho thấy cánh tay phải của cháu bị gãy lìa xương.

“Những chấn thương phần mềm sẽ phục hồi được. Phần xương bị gãy chúng tôi phải theo dõi thêm. Sau 1 tuần nữa, chúng tôi phải chụp lại, xem xương có di lệch hay không” – bác sĩ Đức chia sẻ với VTV.

Cháu N.A đang được điều trị tại Trung tâm y tế thị xã Từ Sơn
Ảnh chụp màn hình báo VTV.

– Cháu N.A: Bố cứ cách 1 ngày lại đánh 1 ngày. Bố lấy gậy sắt, gậy nhựa vụt. Đau lắm, quá nhức luôn. Bố đánh bằng gậy xong còn đạp con vào chậu nước nữa. Bố đánh con gãy tay. Bố bảo bố đánh cho chừa.

– PV: Những lúc như thế thì làm sao con tránh được?

– Cháu N.A: Con không tránh được vì bố đóng cửa rồi. Bố bảo đánh cho chừa tội thì thôi. Mà con có mắc tội gì đâu.

Mẹ cháu N.A đã mất từ năm ngoái. Khi có thông tin cháu bé thường xuyên bị bố đẻ bạo hành, gia đình nhà vợ đã nhiều lần gọi điện cho anh Kiên xin được đưa cháu về chăm sóc. Nhưng những lần đó, anh Kiên đều nói để cháu ở cùng bố để chăm sóc cho tốt.

The post Đã bắt được đối tượng bạo hành con đẻ đến gãy xương appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.gnoux-yag-ned-ed-noc-hnah-oab-gnout-iod-coud-tab-ad/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự Xã hội

“Đã bắt được đối tượng bạo hành con đẻ đến gãy xương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools