vĐồng tin tức tài chính 365

Sơn La: Truy bắt đối tượng dùng dao đâm tử vong công an viên

2020-09-15 18:37

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, một công an viên xã Chiềng Pấc, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La đã bị một đối tượng dùng dao đâm tử vong.

Chiều 15.9, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo UBND huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La xác nhận và cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một công an viên của xã Chiềng Pấc tử vong trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h chiều nay 15.9. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ một đồng chí công an viên ở xã Chiềng Pấc, huyện Thuận Châu đã bị một đối tượng đâm trúng ngực dẫn đến tử vong. Ngay sau đó, đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nói thêm về sự việc với Lao Động, ông Cà Văn Tiến - Chủ tịch UBND xã Chiềng Pấc cho biết, một đồng chí công an viên đã bị đâm tử vong trong quá trình vây bắt một đối tượng sử dụng ma tuý.

Danh tính nạn nhân tử vong trong vụ việc là anh Quàng Văn X., công an viên xã Chiềng Pấc.

"Khi anh X. phát hiện Lò Văn Ương đang sử dụng ma túy nên vây bắt. Nghi phạm sau đó bỏ trốn và chống trả. Trong quá trình khống chế Ương, anh X. bị nghi phạm dùng dao đâm tử vong", lãnh đạo xã Chiềng Pấc cho biết.

Các đơn vị chức năng cho biết, ngay sau khi gây án nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đối tượng Ương mặc áo phông cộc tay màu xám, đi chân đất và cầm theo dao nhọn dài khoảng 20cm bỏ chạy về hướng rừng núi.

Cũng theo ông Tiến, hiện tại Công an tỉnh Sơn La đang đang phối hợp với các đơn vị chức năng triển khai lực lượng truy bắt Lò Văn Ương.

Xem thêm: odl.082638-neiv-na-gnoc-gnov-ut-mad-oad-gnud-gnout-iod-tab-yurt-al-nos/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sơn La: Truy bắt đối tượng dùng dao đâm tử vong công an viên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools