vĐồng tin tức tài chính 365

Tạm giữ tài xế xe 7 chỗ tông 3 cô gái tử vong

2020-09-15 19:25
Tạm giữ tài xế xe 7 chỗ tông 3 cô gái tử vong - Ảnh 1.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn - Ảnh: TRAN QUAN

Tối 15-9, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Tô Quang Hạnh, Chánh văn phòng Ban an toàn giao thông tỉnh Phú Thọ, cho biết công an huyện Phù Ninh đang tạm giữ Đào Hà Việt (32 tuổi, trú tại khu 6, xã Phú Nham, huyện Phù Ninh) để điều tra vụ tai nạn làm 3 người tử vong.

Trước đó, khoảng 1h ngày 15-9, chị H.T.H. (quê tại Lào Cai), chị L.T.C. (quê tại Tuyên Quang) và chị Đ.T.N. (quê tại Hà Giang) đi chung một xe máy trên quốc lộ 2 (đoạn qua khu 4, xã Phù Ninh) thì va chạm với một xe 7 chỗ do Việt lái.

Cú va chạm mạnh khiến 3 cô gái ngã xuống đường tử vong tại chỗ. 

Tài xế Việt không dừng lại xử lý mà nhấn ga bỏ chạy, vứt lại xe ở vòng xuyến Bãi Bằng (thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh) rồi bỏ trốn.

Sáng cùng ngày, mẹ của Việt đến cơ quan chức năng trình báo. Khi trấn tĩnh lại, Việt cùng người thân đã đến Công an huyện Phù Ninh trình diện. 

"Lực lượng công an đã tạm giữ tài xế Việt để kiểm tra ma túy, nồng độ cồn, lấy lời khai và điều làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn" - ông Hạnh cho biết thêm.

Tài xế xe 7 chỗ tông chết 3 cô gái đã ra trình diệnTài xế xe 7 chỗ tông chết 3 cô gái đã ra trình diện

TTO - Sau khi tông chết 3 cô gái, tài xế xe 7 chỗ đã lái xe rời khỏi hiện trường rồi bỏ trốn. Khi trấn tĩnh lại, người này cùng người nhà đến cơ quan công an trình diện. Công an đang kiểm tra ma túy, nồng độ cồn và lấy lời khai.

Xem thêm: mth.54982909151900202-gnov-ut-iag-oc-3-gnot-ohc-7-ex-ex-iat-uig-mat/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tạm giữ tài xế xe 7 chỗ tông 3 cô gái tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools