vĐồng tin tức tài chính 365

Câu lạc bộ Thị trường tiếp tục chuỗi chương trình về chuyển đổi số

2020-09-19 12:14

Câu lạc bộ Thị trường tiếp tục chuỗi chương trình về chuyển đổi số

Hoàng Bảo

(TBKTSG Online) - Câu lạc bộ Thị trường (trực thuộc Saigon Times Club) cuối tuần qua đã tổ chức chương trình thứ hai trong chuỗi chương trình về chuyển đổi số với chuyên đề "Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng tự động" .

Tại buổi hội thảo và huấn luyện diễn ra tại trụ sở của nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Group) ở TPHCM, các diễn giả đã trình bày những vấn đề liên quan đến việc chăm sóc khách hàng, hậu mãi dịch vụ trong doanh nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế buốc vào cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Hơn 40 đại diện doanh nghiệp tại TPHCM và các địa phương lân cận đã tham dự sự kiện.

Đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận đã tham dự sự kiện. Ảnh: Trần Linh

Những kiến thức, kinh nghiệm và những hướng dẫn xoay quanh các nội dung như: con người trong cuộc chuyển đổi số; chăm sóc khách hàng tự động trong kỷ nguyên 4.0; xây dựng nhân sự trong việc chăm sóc khách hàng trực tuyến… đã được chia sẻ bởi ông Lê Nguyễn Hồng Phương, Chủ tịch BIT Group, Phó chủ nhiệm thường trực Câu lạc bộ Thị trường.

Từ trái qua: ông Nguyễn Hoài Nam, ông Lê Nguyễn Hồng Phương và ông Đinh Thái Hà. Ảnh: Lã Cường

Tại hội thảo, ông Đinh Thái Hà, Tổng giám đốc (CEO) Vihat Group, đã chia sẻ các nội dung về chăm sóc khách hàng trong thời đại 4.0. Một diễn giả khác là ông Nguyễn Hoài Nam, Tổng giám đốc Jio Health, thành viên HĐQT Ngân hàng Bản Việt, đã chia sẻ những phương pháp, kinh nghiệm về chuyển đổi số cho doanh nghiệp cũng như các kinh nghiệm của Jio Health trong việc ứng dụng công nghệ số vào chăm sóc khách hàng.

Đại diện Câu lạc bộ Thị trường (bên phải) và Jio Health (bên trái) ký kết hỗ trợ dịch vụ tư vấn chăm sóc sức khỏe cho thành viên Câu lạc bộ Thị trường. Ảnh: Trần Linh

Bà Nguyễn Thị Mỹ Trang, Giám đốc Công ty TNHH đầu tư quốc tế Song Mỹ, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thị trường, cho biết chương trình này không thu phí đối với thành viên câu lạc bộ nhằm tạo thêm lợi ích cũng như tạo kênh kết nối, chia sẻ thông tin giữa các doanh nghiệp trong bối cảnh kinh doanh đang gặp khó khăn bởi dịch bệnh.

Theo bà Mỹ Trang, trong thời gian tới, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Thị trường sẽ tiếp tục nghiên cứu để xây dựng, đưa ra nhiều chương trình thiết thực không chỉ dành cho các thành viên câu lạc bộ mà còn cho các doanh nghiệp khác có sự quan tâm đến chuyển đổi số.

Trong khuôn khổ sự kiện, Jio Health và Câu lạc bộ Thị trường cũng ký kết bản thỏa thuận hợp tác với nội dung tặng gói hỗ trợ tư vấn và chăm sóc sức khỏe của Jio Health cho thành viên Câu lạc bộ Thị Trường.

Xem thêm: lmth.os-iod-neyuhc-ev-hnirt-gnouhc-iouhc-cut-peit-gnourt-iht-ob-cal-uac/034803/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu lạc bộ Thị trường tiếp tục chuỗi chương trình về chuyển đổi số”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools